Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Messi Thái” lên tốp 1 ở J-League, vượt thành tích của Iniesta

Thứ Tư 26/08/2020 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao được mệnh danh là “Messi Thái Lan” Chanathip Songkrasin hiện đang dẫn đầu danh sách kiến tạo ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản, J-League 1.

Sau một thời gian dài bị tạm hoãn vì dịch Covid-19, giải vô địch quốc gia Nhật Bản, J-League 1 đã thi đấu trở lại từ đầu tháng 7 vừa qua. Tính tới nay, giải đấu đã trải qua 12 vòng đấu. Trong đó, CLB Consadole Sapporo đang xếp thứ 12 với 13 điểm sau 11 vòng.

Messi Thái dẫn đầu danh sách kiến tạo ở J-League 1 hình ảnh
“Messi Thái" Chanathip đang dẫn đầu danh sách kiến tạo ở J-League 1

Dù đội nhà thi đấu chưa thực sự tốt song mùa giải năm nay lại chứng kiến sự thăng hoa của Chanathip Songkrasin trong màu áo Consadole. Kể từ đầu giải, anh đã đóng góp 1 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn.

Thành tích này cũng giúp “Messi Thái Lan” hiện đang vươn lên dẫn đầu danh sách kiến tạo ở J-League 1, hơn rất nhiều ngôi sao tầm cỡ thế giới, trong đó có ngôi sao một thời của Barca, Andres Iniesta – người mới chỉ đóng góp 2 đường kiến tạo cho CLB Vissel Kobe.

Thống kê cũng cho thấy, “Messi Thái” đang là cầu thủ duy nhất không có quốc tịch Nhật Bản và Brazil nằm trong nhóm những chân chuyền xuất sắc nhất giải đấu cao nhất xứ Mặt trời mọc.

Màn trình diễn ấn tượng tại J-League cũng giúp tiền vệ Chanathip Songkrasin chiếm được lòng tin của ban huấn luyện Consadole Sapporo. Cách đây chưa lâu cầu thủ này còn vinh dự trở thành cầu thủ đầu tiên của Thái Lan và Đông Nam Á được đeo băng đội trưởng tại giải J-League trong trận đấu giữa đội nhà và đối thủ Vissel Kobe hôm 2/8 vừa qua.

Messi Thái lập cột mốc đáng nhớ tại J-League
Ngôi sao bóng đá Thái Lan, Chanathip Songkrasin mới đây vừa chính thức đi vào lịch sử giải đấu J-League với tư cách là cầu thủ ĐNÁ đầu tiên được đeo băng đội...
Messi Thái có giá trị chuyển nhượng gần gấp 10 lần Công Phượng
Theo định giá của trang chuyển nhượng Transfermarkt, “Messi Thái” Chanathip Songkrasin có giá trị chuyển nhượng cao gần gấp 10 lần Công Phượng.
Messi Thái mách nước để ĐT Thái Lan đi tiếp ở Vòng loại World Cup
Tiền vệ Chanathip mới đây đã thừa nhận rằng ĐT Thái Lan cần bất bại ở các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 thì mới mong có vé đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X