Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Messi Thái có người nhiễm Covid-19

Thứ Tư 22/07/2020 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Consadole Sapporo, đội bóng mà Messi Thái thi đấu mới đây đã xác nhận trường hợp một thành viên đội bóng có kết quả dương tính với Covid-19.

 

Theo thông tin từ CLB Consadole Sapporo, một nhân viên đang làm việc cho đội bóng này mới đây đã có những dấu hiệu như sốt 39 độ, đau họng, mệt mỏi... Người này tới bệnh viện xét nghiệm PCR và được thông báo là dương tính với Covid-19 vào hôm thứ Hai, 20/7 vừa qua.
Messi Thái có nguy cơ cao dính Covid-19 hình ảnh
Đội bóng của Messi Thái Chanathip vừa có người nhiễm Covid-19

Thông tin này cũng khiến NHM bóng đá Thái Lan không khỏi lo ngại bởi Consadole Sapporo lại chính là đội bóng mà ngôi sao bóng đá xứ chùa Vàng, Chanathip Songkrasin đang chơi bóng. Tuy nhiên chia sẻ với báo giới Thái Lan, Messi J cho biết mình vẫn ổn. Hiện tại anh và các đồng đội đang 'đóng quân' tại Chiba nên khả năng lây nhiễm là rất thấp.

Tại Nhật Bản lúc này, tình hình dịch Covid-19 ở những tỉnh, thành lớn vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp. Giới chức y tế xác nhận phát hiện thêm 511 ca mới nhiễm bệnh, trong đó, Thủ đô Tokyo ghi nhận thêm 188 ca, nâng tổng số trường hợp mắc Covid-19 ở thành phố này lên 9.411 ca.

Cùng với Tokyo, số ca nhiễm mới ở tỉnh Osaka của Nhật Bản đang gia tăng đáng báo động. Tỉnh này phát hiện thêm 89 ca nhiễm mới, cao thứ 2 kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, nâng tổng số ca mắc bệnh ở đây lên 2.420 ca. Con số cao nhất theo ngày trước đó là 92 ca vào ngày 9/4.

Tính đến nay, Nhật Bản đã ghi nhận hơn 25 nghìn ca mắc bệnh, trong đó có gần 1000 trường hợp đã tử vong vì Covid-19.

Messi Thái có giá trị chuyển nhượng gần gấp 10 lần Công Phượng
Theo định giá của trang chuyển nhượng Transfermarkt, “Messi Thái” Chanathip Songkrasin có giá trị chuyển nhượng cao gần gấp 10 lần Công Phượng.
Messi Thái bất ngờ muốn được như Đoàn Văn Hậu
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, ngôi sao bóng đá xứ chùa Vàng, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã bày tỏ hy vọng sẽ được thử sức tại châu Âu.
Lý do khiến Messi Thái Chanathip khó gia nhập Leicester City
Theo giới truyền thông Thái Lan, kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Chanathip Songkrasin của CLB Leicester City rất khó thành hiện thực do anh thiếu điều kiện cần để...

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X