Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Thái" bất ngờ muốn được như Đoàn Văn Hậu

Thứ Tư 08/07/2020 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, ngôi sao bóng đá xứ chùa Vàng, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã bày tỏ hy vọng sẽ được thử sức tại châu Âu.

Chia sẻ trên trang Soccer King của Nhật Bản, ngôi sao bóng đá hàng đầu Thái Lan, Chanathip Songkrasin đã bày tỏ hy vọng sẽ sớm được tới châu Âu chơi bóng. Ở độ tuổi 27, rõ ràng 'Messi Jay' không còn quá nhiều thời gian để duy trì phong độ đỉnh cao.

Messi Thái muốn được như Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Chanathip (phải) đang ấp ủ ý định sang châu Âu chơi bóng.

Đó cũng là lý do khiến tiền vệ đang khoác áo Consadole Sapporo mong muốn được tới trời Âu thử sức. Anh tâm sự: "Chắc chắn là tôi muốn thử sức ở châu Âu nếu có cơ hội. Vấn đề là chúng ta cần thời gian để chuẩn bị cho bất cứ sự thay đổi nào".

"Nếu tôi thành công, chứng tỏ tiềm năng của cầu thủ Thái Lan đủ sức thi đấu tại châu Âu. Điều đó cũng dẫn tới cơ hội cho các cầu thủ trẻ được thử sức nhiều hơn".

Chanathip là một trong số ít cầu thủ Thái Lan nói riêng và Đông Nam Á nói chung thi đấu thành công tại Nhật Bản. Chanathip trở thành cầu thủ Thái Lan đầu tiên thử sức tại J-League 1 và cũng là người mở đường để bóng đá Thái Lan 'xuất khẩu' nhiều cầu thủ sang đất nước Mặt trời mọc.

Messi Thái cũng cho biết những nỗ lực của mình và các đồng đội đang trở thành cầu nối để các cầu thủ Thái Lan đến gần hơn với giải đấu bóng đá hàng đầu của Nhật Bản.

Cũng theo tiền vệ này, việc chuyển đến các đội bóng mạnh tại nước ngoài là cách tốt nhất để tích lũy kinh nghiệm và phát triển bản thân bởi các cầu thủ sẽ học tập được sự chuyên nghiệp ở những nền bóng đá phát triển trên thế giới.

Messi Thái có giá trị chuyển nhượng gần gấp 10 lần Công Phượng
Theo định giá của trang chuyển nhượng Transfermarkt, “Messi Thái” Chanathip Songkrasin có giá trị chuyển nhượng cao gần gấp 10 lần Công Phượng.
Messi Thái khuyên đàn em ra nước ngoài càng sớm càng tốt
Tuyển thủ Thái Lan Chanathip Songkrasin cho rằng sự chuyên nghiệp của môi trường bóng đá ngoại sẽ giúp các cầu thủ Thái Lan phát triển.
Messi Thái phủ nhận tin đồn sang châu Âu thi đấu
Trước những tin đồn về việc được các CLB châu Âu liên hệ, Chanathip Songkrasin mới đây đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X