Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi Thái bất ngờ góp mặt ở đội hình tiêu biểu cùng De Bruyne, Benzema

Thứ Sáu 23/08/2019 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao được mệnh danh là Messi Thái Chanathip Songkrasin vừa được liệt kê vào đội hình tiêu biểu trong tuần qua của hãng trò chơi EA Sports.

Tiền vệ nổi tiếng người Thái Chanathip Songkrasin vừa được liệt kê vào đội hình tiêu biểu trong tuần qua của hãng trò chơi EA Sports.

Đây là bản tổng hợp những ngôi sao có màn trình diễn ấn tượng nhất ở các giải đấu trên toàn thế giới trong tuần qua.


Messi Thái bất ngờ góp mặt ở đội hình tiêu biểu trong tuần qua cùng De Bruyne và Benzema

Sở dĩ ngôi sao người Thái Lan nằm trong danh sách này bởi anh vừa có một màn trình diễn bùng nổ tại Nhật Bản. Chân sút sinh năm 1994 vừa có cú đúp bàn thắng cùng cú đúp kiến tạo trong chiến thắng 8-0 của CLB Consodale Saporo trước Shimizu S-Pulse ở J-League 1.

Mùa giải năm nay, Messi Thái đang thể hiện một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng tại đất nước Mặt trời mọc. Anh đã ra sân 19 lần, ghi 4 bàn giúp CLB chủ quản đứng thứ 6, chỉ còn cách vị trí dự AFC Champions League 5 điểm.

Nhìn vào những gì Chanathip thể hiện, chắc hẳn nhiều NHM Việt Nam cũng đang tỏ ra lo ngại khi mà cầu thủ này sắp đối đầu ĐT Việt Nam vào ngày 5/9 tới. Khi hai đội gặp nhau ở King's Cup 2019, Messi Thái không tham dự vì chấn thương. Và ở trận đấu đó, sức mạnh của Voi chiến đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X