Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Madam Pang tranh cử chức Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan

Thứ Hai 14/08/2023 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Madam Pang đã tổ chức cuộc họp báo trao đổi với truyền thông xứ Chùa vàng để ứng cử vị trí Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) nhiệm kỳ mới.

Nualphan Lamsam, nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan, Chủ tịch Port FC – hay còn được gọi với cái tên Madam Pang mới đây đã quyết định ứng cử vị trí Chủ tịch FAT nhiệm kỳ mới. Bà được đích thân Chủ tịch FAT hiện tại – Somyot Poompanmoung ủng hộ quyết định này.

Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, Madam Pang cho biết: “Vài ngày trước, Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung đã có cuộc nói chuyện với tôi. Ông ấy muốn nghỉ ngơi do lớn tuổi và muốn tôi đứng ra hỗ trợ thế hệ mới, khuyến khích đăng ký tham gia ứng cử vị trí Chủ tịch nhiệm kỳ tiếp theo”.

Madam Pang to chuc cuoc hop bao cong bo quyet dinh tranh cu Chu tich LdBd Thai Lan
Madam Pang tổ chức cuộc họp báo công bố quyết định tranh cử chức Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan

Bên cạnh đó, Madam Pang còn có sự ủng hộ của Newin Chidchob (Chủ tịch Buriram United), Khun Pavin Bhirombkhadi (Chủ tịch BG Pathum United). Bà chia sẻ: “Cảm ơn Newin và Pavin, cả hai đều là những người yêu bóng đá Thái Lan đã đích thân tham dự cuộc họp báo này, cũng như hỗ trợ chúng tôi nhiều mặt, động viên, khuyến khích, chia sẻ nhiều ý tưởng phát triển bóng đá Thái Lan, giải quyết các vấn đề hiện tại.

Điều quan trọng nhất, tôi khẳng định với toàn thể NHM Thái Lan rằng tôi sẽ hỗ trợ hết mình cho ĐT quốc gia bằng cách giới thiệu nhiều cầu thủ, cung cấp công nghệ bóng đá, khoa học thể thao, cơ sở vật chất tốt nhất, chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup sẽ bắt đầu vào tháng 11 này. Điều đó cũng là niềm hy vọng của người Thái.

Madam Pang tra loi truyen thong Viet Nam sang 13/1
Madam Pang ứng cử chức Chủ tịch FAT

Hôm nay, Pang không đơn độc, mà có sự ủng hộ của mọi người và rất nhiều đồng nghiệp, các fan hâm mộ - những người tin rằng họ sẽ hỗ trợ, thúc đẩy và đồng hành vì bóng đá Thái Lan”.

Kỳ bầu cử nhiệm kỳ mới của FAT sẽ diễn ra vào tháng 2/2024.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X