Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do Muangthong muốn có sự phục vụ của Hùng Dũng, Tuấn Anh

Thứ Bảy 08/02/2020 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Thái Lan, việc CLB Muangthong United mong mỏi có được một trong hai tiền vệ trụ cột của ĐT Việt Nam xuất phát từ lý do thiếu nhân sự tuyến giữa.
Lộ lý do Muangthong muốn có sự phục vụ của Hùng Dũng, Tuấn Anh hình ảnh
CLB Muangthong từng có ý định chiêu mộ Tuấn Anh song không thành công

Trong những ngày vừa qua, giới truyền thông Việt Nam có nhắc tới việc CLB Muangthong United của Thai Lan đang có ý định chiêu mộ 1 tiền vệ của ĐTQG Việt Nam. Lần lượt Đỗ Hùng Dũng rồi Nguyễn Tuấn Anh là hai cái tên được cho là rơi vào tầm ngắm của đội bóng vô địch Thai League 2016.

Thậm chí có nguồn tin còn khẳng định CLB Muangthong sẵn sàng bỏ ra 650 nghìn USD để mượn Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội. Tuy nhiên đã không có thương vụ nào diễn ra khi mà Hùng Dũng và Tuấn Anh đều là những cầu thủ quan trọng trong đội hình thi đấu của Hà Nội FC và HAGL.

Sở dĩ Muangthong hứng thú với các tiền vệ Việt Nam bởi tiền vệ trụ cột Sarach Yooyen của họ sẽ sang Nhật thi đấu ở mùa bóng mới sắp tới. Vì thế, đội bóng này đang gấp rút tìm kiếm một tiền vệ có khả năng cầm trịch được tuyến giữa thay thế. Và đó là lý do họ nhắm tới Tuấn Anh của HAGL và Hùng Dũng của Hà Nội.

Muangthong không phải là đội bóng quá xa lạ với người hâm mộ Việt Nam bởi đây chính là nơi mà thủ thành Đặng Văn Lâm đang chơi bóng. Muangthong từng bỏ ra nửa triệu đô la để có được sự phục vụ của thủ thành Việt kiều Nga ở mùa giải trước. Song những xáo trộn về lực lượng khiến đội bóng này thi đấu không thành công ở mùa giải trước và chỉ về đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X