Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Thái Lan nhận hỗ trợ khủng từ AFC mùa Covid-19

Thứ Tư 08/04/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Thái Lan (FAT) sẽ nhận khoản tiền 800.000 USD từ AFC nhằm giải quyết những khó khăn mùa dịch.

Việc các giải đấu trên khắp thế giới không thể diễn ra đúng kế hoạch vì đại dịch Covid-19 đã khiến một số nền bóng đá phải đối mặt với những vấn đề liên quan tới tài chính. Nhằm hỗ trợ các liên đoàn bóng đá thành viên, mới đây FIFA đã ra thông báo sẽ chi đến 2,7 tỷ USD để giúp đỡ các nền bóng đá bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

LĐBĐ Thái Lan nhận hỗ trợ khủng từ AFC hình ảnh
Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung tiết lộ số tiền mà AFC hỗ trợ

Tại châu Á, AFC mới đây cũng đã có những động thái tương tự. Được biết, LĐBĐ Thái Lan sẽ nhận được khoản hỗ trợ trị giá 800.000 USD (tương đương 18 tỉ đồng) từ AFC. Thông tin này đã được chủ tịch FAT, ông Somyot Poompanmoung xác nhận trong cuộc họp online mới đây với các thành viên của CLB:

“Số tiền mà AFC hỗ trợ cho bóng đá Thái Lan là 24 triệu baht (800 nghìn USD) nhằm giúp FAT vượt qua ảnh hưởng của Covid-19.”

Trước đó, FAT cũng đã khẳng định rằng tổ chức này đã phải giảm 50% lương của hơn 100 nhân viên của mình để đảm bảo vấn đề tài chính do Thai League không thể diễn ra theo đúng kế hoạch.

Việc Thai League phải tạm hoãn do dịch khiến FAT không có được các khoản thu như phí bản quyền truyền hình, lệ phí tham gia giải,… và điều này ảnh hưởng không nhỏ đến nội bộ của FAT.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X