Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Thái Lan bất ngờ thông báo về trận đấu giao hữu với Brazil trong tháng 10

Thứ Năm 29/08/2019 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Thái Lan (FAT) mới đây đã chính thức đưa ra thông báo về trận đấu giao hữu dự kiến giữa ĐT Thái Lan và Brazil trong tháng 10 tới.

Cách đây chưa lâu, tờ The Straits Times (Singapore) đưa tin cho biết Brazil và Thái Lan sẽ có trận giao hữu trên sân vận động quốc gia Singapore vào ngày 11/10.

Điều này đã khiến giới truyền thông xứ Chùa Vàng hết sức ngỡ ngàng vì họ không hề nhận được tin tức gì từ FAT hoặc các nhà chuyên môn.

ĐT Thái Lan lỡ cơ hội thi đấu giao hữu với Brazil  hình ảnh
FAT xác nhận trận giao hữu giữa Thái Lan và Brazil sẽ không diễn ra trong tháng 10 tới.

Trước đó tờ Siam Sports chỉ tiết lộ đội tuyển Thái Lan sẽ có 1 trận đấu giao hữu với 1 "đại gia" vào đầu tháng 10, trước khi bước vào trận đấu rất quan trọng ở vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT UAE vào ngày 15/10.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất vừa được Tổng thư ký FAT Pritsanantakun xác nhận hôm nay 29/8 thì trận đấu đó sẽ không diễn ra.

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Brazil muốn chọn hai đối thủ để đá giao hữu, song ngoài Thái Lan thì không có đội nào khác nhận lời thi đấu.

Trong quá khứ, Thái Lan từng có trận đấu giao hữu với đội 5 lần vô địch thế giới tại King Cup lần thứ 31 vào năm 2000. Và khi đó "Voi chiến" đã thảm bại với tỷ số 0-7.

Kiatisak tuyên bố Thái Lan sẽ đánh bại Việt Nam
Trước trận đại chiến Việt Nam vs Thái Lan tại vòng loại World Cup khu vực châu Á, truyền thông Thái Lan đã có cuộc phỏng vấn với cựu HLV Thái Lan Kiatisak. Và...
Messi Thái sẽ khiến Việt Nam phải đau đầu
Trong bài viết mới đây, tờ báo Thái Lan Siamsport đã đánh giá rất cao tiền vệ Chanathip, trước cuộc đọ sức với Việt Nam vào ngày 5/9 tới.
HLV ĐT Thái Lan thận trọng trước màn đọ sức thầy trò Park Hang Seo
Trong một cuộc phỏng vấn truyền thông Thái Lan mới đây, HLV ĐT Thái Lan đã tỏ ra thận trọng trước màn đọ sức thầy trò Park Hang Seo.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X