Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Kiatisak hy vọng Thái Lan không thua UAE

Thứ Hai 14/10/2019 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Kiatisak Senamuang cho rằng kết quả trận gặp UAE sắp tới sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thành tích chung cuộc của tuyển Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á
"Để giành một kết quả tốt trước UAE không phải nhiệm vụ dễ dàng. Tuy nhiên, tuyển Thái Lan phải tin vào chính mình. Các cầu thủ phải cố gắng giành ít nhất 1 điểm trong trận đấu tới", cựu HLV trưởng tuyển Thái Lan Kiatisak trả lời Siam Sport.

"Còn nếu thắng được UAE, tôi tin tuyển Thái Lan có thể bắt đầu mơ về tấm vé đi tiếp dành cho đội nhất bảng. Khép lại trận gặp UAE với một kết quả khả quan cũng làm tăng nhuệ khí cho các cầu thủ trước những cuộc đụng độ sau đó gặp Malaysia, Việt Nam và Indonesia".
Huyền thoại Kiatisak hy vọng Thái Lan không thua UAE hình ảnh
Kiatisak hy vọng đội nhà sẽ giành được kết quả khả quan trước UAE

Hiện tuyển Thái Lan đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận tiếp UAE vào lúc 19h00 ngày 15/10 trên sân Thammasat, cũng là địa điểm diễn ra trận mở màn vòng loại World Cup 2022 gặp Việt Nam (hòa 0-0). Hiện tại Thái Lan và UAE đều đã thi đấu 2 trận và lần lượt có 4 điểm cùng 6 điểm, dẫn đầu bảng G. Để tránh bị rò rỉ thông tin, HLV Akira Nishino thường xuyên cho đội nhà tập kín gần đây và chỉ cho báo chí được tác nghiệp 15 phút trước mỗi buổi tập.

Tại bảng G của vòng loại World Cup 2022, tuyển UAE được đánh giá cao nhất nhờ sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và có đẳng cấp vượt trội so với những đối thủ còn lại cùng thuộc khu vực Đông Nam Á. Vì vậy, trận gặp UAE rõ ràng mang ý nghĩa rất quan trọng với "Voi chiến".

Trận này, tuyển Thái Lan vắng ngôi sao số 1 Chanathip Songkrasin và Thitipan Puangchan vì chấn thương. Đây là hai cầu thủ đang chơi bóng tại giải VĐQG Nhật Bản. Tuy nhiên, ông Nishino chào đón sự trở lại của mũi nhọn kỳ cựu Teerasil Dangda, và có thêm "thần đồng" 17 tuổi Suphanat Mueanta.
Huyền thoại Kiatisak hy vọng Thái Lan không thua UAE hình ảnh
Xếp hạng mới nhất tại bảng G vòng loại World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X