Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý "khiếm nhã", HLV Nishino xin lỗi đồng nghiệp Park Hang Seo

Thứ Tư 20/11/2019 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trở về Thái Lan, HLV Akira Nishino khẳng định sẽ xem lại hành vi khiêu khích của trợ lý Sasa Todic với HLV Park Hang Seo của tuyển Việt Nam tại trận đấu "Siêu kinh điển Đông Nam Á" trên sân Mỹ Đình vào ngày hôm qua 19/11.
Trả lời phỏng vấn của báo chí Thái Lan ngay khi đặt chân xuống sân bay Suvarnabhumi tại thủ đô Bangkok, HLV Nishino đã chia sẻ về tình huống va chạm đó vào cuối trận: "Tôi biết HLV Park Hang-seo từ lâu, lúc còn làm việc ở Nhật Bản. Dù hiện tại Nhật Bản và Hàn Quốc không có quan hệ tốt nhưng chúng tôi vẫn hòa nhã, luôn vui vẻ chào hỏi khi gặp nhau. Sau trận đấu, tôi đến bắt tay và xin lỗi ông ấy. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Tôi sẽ phải tìm hiểu xem liệu hành vi của Todic có đúng mực".
HLV Nishino xin lỗi Park Hang Seo vì hành động của trợ lý hình ảnh
HLV Nishino và học trò được chào đón ở sân bay Suvarnabhumi

Còn nhớ sau trận đấu Việt Nam 0-0 Thái Lan, HLV trưởng hai đội đã đến bắt tay nhau xã giao như thông lệ. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đã bị Todic, trợ lý phụ trách thủ môn của HLV Nishino tại ĐTQG Thái Lan, khiêu khích bằng cử chỉ tay mỉa mai chiều cao của ông.
Thái Lan lẽ ra đã thắng Việt Nam nếu thay người sớm hơn
Đó là quan điểm của cựu tiền đạo Worrawoot Srimaka từng dẫn dắt U22 Thái Lan đoạt HCV môn bóng đá nam Sea Games 2017.

Thế là, nhà cầm quân người Hàn Quốc nổi giận và lao vào định "hỏi cho ra nhẽ". Song một số người đứng xunh quang đã can ngăn kịp thời nên thuyền trưởng tuyển Việt Nam mới bỏ qua. Trong họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ rất thẳng thắn: "Họ đã khiêu khích tôi. Tôi sẵn sàng chiến đấu với họ nếu cần".

Không chỉ xin lỗi đồng nghiệp, Nishino còn muốn gửi lời xin lỗi tới NHM. "Cảm ơn tất cả đã luôn đồng hành cùng đội tuyển. Nhưng tôi xin lỗi vì không đạt kết quả tương xứng như mong đợi. Các cầu thủ đã chiến đấu cật lực. Đội đã dẫn trước Malaysia nhưng lại không bảo vệ được tỷ số. Trước Việt Nam, đội lại bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. Toàn đội sẽ tìm cách cải thiện những điểm yếu trong bốn tháng tới, cho đến trận tiếp theo".

Xem lại tình huống thầy Park bị khiêu khích


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X