Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino: "U23 Thái Lan đã sẵn sàng cho VCK"

Thứ Sáu 27/09/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tư cách chủ nhà cho vòng chung kết U23 châu Á, Thái Lan tỏ ra rất tự tin, nhưng cũng thừa nhận áp lực trước giải đấu lớn – theo chia sẻ của HLV Nishino.


Thái Lan đã sẵn sàng cho U23 châu Á
 

Đầu năm sau 2020, giải U23 châu Á mới diễn ra, và mới đây đã có kết quả bốc thăm vòng bảng. Thái Lan với tư cách chủ nhà sẽ nằm ở bảng A, cùng các đối thủ Iraq, Australia và Bahrain. Chia sẻ về giải đấu này, HLV Nishino cho biết:
 
“Tại thời điểm này, chúng tôi chưa thể đưa ra bất kỳ bình luận nào về các đối thủ của mình. Chúng tôi vẫn đang cải thiện đội bóng. Chúng tôi biết rằng các đối thủ đều rất khó khăn và có khả năng cạnh tranh, nhưng chúng tôi vẫn chưa có bất kỳ phân tích nào. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm điều đó và sẽ nỗ lực hết mình.

HLV Nishino Thai Lan

HLV Nishino chia sẻ về cơ hội của U23 Thái Lan


Thật khó khăn khi đảm nhiệm cả 2 đội bóng là U23 và ĐT quốc gia, nhưng tôi có trợ lý huấn luyện của mình – người sẽ theo sát đội U23. Chỉ sau kỳ SEA Games và vòng loại World Cup khu vực châu Á, tôi mới có thể dành sự tập trung cho lực lượng U23 Thái Lan để tham dự giải đấu này.

Tất nhiên luôn có áp lực dành cho đội chủ nhà. Trong vai trò HLV trưởng, bạn luôn phải đối mặt với những áp lực, và tôi luôn cố gắng hết sức để chứng tỏ niềm đam mê của mình. Để chuẩn bị cho giải đấu này, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức.

Mọi thứ sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ sẵn sàng cho VCK U23 châu Á” – HLV Nishino của Thái Lan khẳng định.

VIDEO thầy Park nắm đầu học trò trong buổi tập thể lực

Nhận kết quả bốc thăm U23 châu Á, thầy Park ngại nhất đối thủ này
Trong buổi phỏng vấn chiều ngày 26/9, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về kết quả bốc thăm chia bảng của U23 Việt Nam, tại vòng chung kết U23 châu Á sắp...
ẢNH: Để U22 Việt Nam tự tập, HLV Park Hang Seo lẳng lặng theo dõi qua hàng rào
Dù chủ động dành thời gian hướng dẫn cho ĐTQG, HLV Park Hang Seo vẫn cho thấy sự quan tâm đặc biệt với U22 Việt Nam khi lẳng lặng theo dõi các học trò trẻ tập...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X