Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Thái Lan triệu tập sao nhập tịch chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á

Thứ Tư 18/12/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày qua, huấn luyện viên trưởng Akira Nishino đang làm việc với Liên đoàn Bóng đá Thái Lan nhằm nỗ lực có sự phục vụ của Benjamin James Davis cho VCK U23 châu Á 2020 sắp tới diễn ra trên sân nhà.
Thất bại toàn diện tại SEA Games đang khiến cho niềm tin của người hâm mộ Thái Lan đặt vào HLV Nishino lung lay dữ dội và vòng chung kết U23 châu Á 2020 là cơ hội để HLV người Nhật chứng minh năng lực thật sự/

Để có được lực lượng mạnh nhất cho giải đấu sắp tới với mục tiêu lọt vào Top 3 để có vé dự Olympic 2020 tại Tokyo, HLV Nishino đang tích cực làm việc với Liên đoàn Bóng đá Thái Lan để có sự phục vụ của cầu thủ thuộc biên chế đội trẻ Fulham, Benjamin James Davis.

HLV Nishino triệu tập Benjamin James Davis cho VCK U23 Châu Á hình ảnh
Benjamin James Davis được HLV Nishino triệu tập chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2020

Tiền vệ James Davis sinh năm 2000 đtại Thái Lan, rồi chuyển đến luyện tập tại Học viện JSSL Singapore. Năm 2017, Ben từng đến thử việc tại Fulham và được nhận. Hiện tại Ben vẫn đang tập luyện và sinh hoạt tại câu lạc bộ lâu đời nhất thành London đang chơi ở giải hạng Nhất.

Năm 2018, Ben Davis được Singapore triệu tập cho vòng loại Asian Cup 2019 nhưng không được ra sân. Do đó, anh vẫn đủ kiều kiện ra sân cho bóng đá Thái Lan để có cơ hội lớn thể hiện mình ở vòng chung kết U23 châu Á 2020 tới đây trong màu áo U23 Thái Lan, chủ nhà của giải đấu.

Đây được coi là phương án bổ sung chất lượng thay thế cho Ekanit Panya đang gặp chấn thương và không thể góp mặt ở giải đấu quan trọng trên sân nhà của "Voi chiến".

Trước đó, Ben Davis từng được HLV Nishino quy hoạch cho một suất ở đội U22 Thái Lan tham dự SEA Games 30, tuy nhiên giải đấu này không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA nên CLB chủ quan không đồng ý nhả quân.

U23 Thái Lan triệu tập sao nhập tịch chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á hình ảnh 2
HLV Akira Nishino được LĐBĐ Thái Lan ủng hộ với chính sách kêu gọi các cầu thủ Thái kiều hồi hương

Khác với các HLV tiền nhiệm trước đó, từ ngày dẫn dắt các đội tuyển Thái Lan, HLV Nishino liên tục muốn tăng cường cầu thủ Thái kiều cho các đội tuyển quốc gia và nhận được sự ủng hộ của LĐBĐ xứ Chùa vàng.

Chính sách kêu gọi các cầu thủ mang dòng máu Thái Lan đang thi đấu ở nước ngoài hồi hương đóng góp cho quốc gia được HLV Nishino áp dụng ngay từ những ngày đầu làm việc và ngay lập tức phát huy tác dựng, bằng chứng là sự xuất hiện của các cầu thủ nhập tịch như Elias Dolah hay Manuel Tom Bihr./.

U23 Bahrain: Quân xanh lý tưởng cho kế hoạch giàu tham vọng của U23 Việt Nam
ĐT U23 Bahrain sẽ là đối thủ mà thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán trước khi chính thức bước vào tham dự VCK U23 châu Á 2020 - giải đấu mà chúng ta đang...
Báo Hàn Quốc: Việt Nam đang hướng tới những sân chơi lớn như Olympic hay World Cup
Sau khi U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30 một cách thuyết phục và có sự chuẩn bị chu đáo cho VCK U23 châu Á 2020, tờ Hankooki của Hàn Quốc nhận định, HLV...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X