Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino được đề nghị cắt giảm lương mùa dịch Covid-19

Thứ Hai 30/03/2020 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Nhật Bản vừa được đề nghi cắt giảm khoản lương khổng lồ đang nhận từ LĐBĐ Thái Lan.

 

HLV Nishino được đề nghị cắt giảm lương mùa Covid-19  hình ảnh
Người Thái muốn HLV Nishino giảm lương để chia sẻ khó khăn trong mùa dịch Covid-19

Sau những thất bại của Voi chiến dưới thời HLV Rajevic và nhà cầm quân nội Sirisak Yodyardthai, người Thái đã quyết định bỏ ra một khoản tiền lớn để mời về nhà cầm quân nổi tiếng tới từ Nhật Bản, HLV Akira Nishino.

Và quả thực, với tài năng của mình, vị chiến lược gia từng dẫn dắt ĐT Nhật Bản ở World Cup 2018 đã nhanh chóng vực dậy bóng đá Thái Lan trong cơn khủng hoảng. Tuy nhiên cái giá để ông tới xứ chùa Vàng làm việc cũng không hề rẻ.

Theo tìm hiểu từ báo chí Thái Lan, mức lương mới mà HLV Nishino đang nhận từ LĐBĐ Thái Lan (FAT) là 33 triệu baht/năm (khoảng 25 tỷ đồng), tức gần 2,1 tỷ đồng/tháng, cao gần gấp đôi so với mức lương mới của HLV Park Hang Seo (khoảng 1,15 tỷ đồng/tháng). 

Và điều này thực sự đã tạo ra một gánh nặng lên FAT. Và trong động thái mới đây, tổ chức này đang có kế hoạch đề nghị nhà cầm quân người Nhật giảm mức lương để cùng chia sẻ những khó khăn với FAT.

Trước đó, theo Chủ tịch FAT - ông Somyot Poompanmuang thì các nhân viên của FAT đều đã đồng ý sẽ giảm đến 50% mức lương trong mùa đại dịch Covid-19. Dịch bệnh đang ảnh hưởng tới mọi mặt đời sống tại Thái Lan và FAT buộc phải thắt chặt chi tiêu khi các nguồn thu giảm do các giải đấu đều bị hoãn lại để tránh dịch. Riêng giải Thai League của nước này đã được dời sang đầu tháng Năm tới do dịch Covid-19 đang bùng phát dữ dội.

Tụt hạng trên BXH FIFA, bóng đá nữ Việt Nam vẫn đứng trên Thái Lan
Mặc dù bị tụt 3 bậc so với tháng trước nhưng bóng đá nữ Việt Nam vẫn đứng trên đại kình địch Thái Lan trong BXH FIFA bóng đá nữ vừa được công bố mới đây.
Cầu thủ Thai League trốn ra ngoài giữa mùa Covid-19
Nhóm 4 cầu thủ của CLB Ratchaburi FC tại Thái Lan đã trốn trại tập trung của CLB dù nhận được lệnh cấm ra ngoài vì đại dịch Covid-19.
Vì Covid-19, HLV Akira Nishino không tiếp xúc với cầu thủ
Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, HLV ĐT Thái Lan Akira Nishino được chỉ định không tiếp xúc với các cầu thủ để đảm bảo an toàn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X