Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino bị nghi ngờ về khả năng thành công ở Thái Lan

Thứ Tư 31/07/2019 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân tới từ Nhật Bản, HLV Akira Nishino đã bị nghi ngờ về khả năng thành công khi dẫn dắt ĐT Thái Lan.

Sau sự ra đi của HLV Sirisak Yodyardthai vì thành tích yếu kém tại King's Cup 2019, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã bổ nhiệm nhà cầm quân tài năng người Nhật Bản, HLV Akira Nishino lên dẫn dắt đội tuyển Thái Lan với mục tiêu giúp nước này thi đấu thành công ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Nishino bị nghi ngờ về khả năng thành công ở Thái Lan hình ảnh
Người Thái nghi ngờ khả năng thành công trong ngắn hạn của HLV Nishino

Với thành công cùng ĐT Nhật Bản tại vòng chung kết World Cup 2018, ông Nishino nhận được khá nhiều lòng tin của người Thái. Tuy nhiên theo cựu danh thủ Sasom Pobprasert thì vị HLV Nhật Bản không thể mang đến nhiều sự thay đổi tích cực cho đội tuyển Thái Lan chỉ trong vài tháng ngắn ngủi lên cầm quân.

Vị này khẳng định: "Ông ấy là một HLV dày dặn kinh nghiệm quốc tế. Tuy nhiên, khi chỉ có một thời gian ngắn dẫn dắt đội tuyển, ông ấy sẽ phải sử dụng các cầu thủ trong danh sách của những người tiền nhiệm.

HLV Nishino rất có thể bị mắc kẹt với một vài cái tên cũ. Tuy nhiên, nếu đủ can đảm, ông ấy có thể thực hiện một số điều chỉnh để giúp Thái Lan thay đổi diện mạo và phong cách thi đấu. Điều quan trọng nhất đánh giá thành công chính là kết quả sau mỗi trận đấu".

Cuối cùng, vị cựu danh thủ người Thái khẳng định: "Tôi tin HLV Nishino có thể cải thiện được một số vấn đề của đội tuyển. Nhưng trong ngắn hạn, tôi nghĩ sự thay đổi đó không nhiều".

Người hâm mộ sẽ được chứng kiến tài năng cầm quân của HLV Nishino khi ông sẽ cùng ĐT Thái Lan đối đầu Việt Nam ở trận đấu ra quân vòng loại World Cup vào ngày 5/9 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X