Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Muangthong khen ngợi Văn Lâm và đồng đội sau mạch trận bất bại ấn tượng

Chủ Nhật 04/08/2019 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Muangthong vừa nối dài mạch bất bại lên con số 7 sau chiến thắng ấn tượng trước đối thủ Nakhon Ratchasima ở vòng 22 Thái-League. Và ông Alexandre Gama đã gửi lời cảm ơn tới các học trò của mình sau trận.

CLB Muangthong dưới thời tân HLV Alexandre Gama đang có sự hồi sinh mạnh mẽ. Cuối tuần qua, họ vừa giành thêm 3 điểm sau chiến thắng 2-0 trước đối thủ Nakhon Ratchasima ở vòng 22 Thai League để lọt vào tốp 6 trên BXH. Trong trận này, thủ môn Đặng Văn Lâm đã thi đấu xuất sắc giúp đội nhà giữ sạch lưới để giành 3 điểm trọn vẹn.

HLV Muangthong khen ngợi Văn Lâm và đồng đội sau mạch trận bất bại ấn  hình ảnh
HLV Alexandre Gama gửi lời cảm ơn tới Văn Lâm và các đồng đội

Chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của các học trò, ông Gama đã tỏ ra rất hài lòng. Vị này chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan: “Tôi xin gửi lời cảm ơn tới những cầu thủ Muangthong United. Họ đã tập luyện chăm chỉ và chiến đấu hết mình để tạo ra chiến tích này.

Tôi vô cùng hạnh phúc với chiến thắng. Đây là kết quả của sự đoàn kết trong toàn đội. Chúng tôi đang trở lại đỉnh cao. Điều quan trọng là các cầu thủ luôn giữ được khát khao chiến thắng. Chúng tôi sẽ không ngừng cải thiện và tiến bộ hơn nữa trong những trận đấu sắp tới”.

Sự xuất sắc của Văn Lâm và các đồng đội, Muangthong United đã tạo nên được cú nhảy vọt trong thời gian qua. Tính ra, dưới thời HLV Alexandre Gama, CLB này đã giành 22 điểm sau 8 trận. Trong thời gian này, không có CLB nào giành nhiều điểm hơn Muangthong United. Hiện tại, Muangthong United đang xếp thứ 6 trên BXH, kém đội đầu bảng Chiangrai United 6 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Văn Lâm giữ vững phong độ, Muangthong bay cao trên BXH Thai League
Với màn trình diễn đầy ấn tượng của mình, thủ thành Đặng Văn Lâm đang giúp CLB Muangthong có những bước tiến ấn tượng trên BXH Thai League 2019.
Đặng Văn Lâm: Tôi luôn phấn đấu để mạnh mẽ hơn
Chia sẻ sau chiến thắng 3-0 của Muangthong trước Chainat Horbill tại vòng 21 Thai League, thủ môn Đặng Văn Lâm cho biết mình luôn nỗ lực tập luyện để có thể...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X