Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura tin tưởng tuyển thủ Thái Lan tiếp tục vô địch J-League

Thứ Hai 24/02/2020 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Toshiya Miura cho rằng hai tuyển thủ Thái Lan, Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan đang thi đấu tại Nhật Bản hoàn toàn có thể giành thứ hạng cao tại J-League mùa giải năm nay.
Tham gia J-League 2020 với tư cách là nhà đương kim vô địch, CLB Yokohama Marinos tiếp tục được giới chuyên môn Nhật Bản đánh giá cao là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.
HLV Toshiya Miura tin tưởng tuyển thủ Thái Lan tiếp tục vô địch hình ảnh
HLV Miura từng gắn bó với bóng đá Việt Nam trong giai đoạn từ 2014 cho đến 2018

Chia sẻ với Live Sport Asia, Cựu HLV trưởng ĐTVN, Toshiya Miura cho rằng: "Khác với Tokyo FC cũng như các đội bóng J.League còn lại, Yokohama FM cho thấy phong độ ổn định xuyên suốt mùa giải 2019. Tôi tin là họ sẽ tiếp tục thể hiện phong độ này ở mùa giải năm nay. Cơ hội để Theerathon cùng đồng đội bảo vệ thành công chức vô địch là rất cao.

Tuy nhiên, họ phải tập luyện chăm chỉ hơn để cạnh tranh với những ứng viên nặng ký khác như Tokyo FC, Kawasaki Frontale hay Kashiwa Reysol".

Bên cạnh Theerathon, HLV Miura cũng đặc biệt giành sự chú ý đến Chanathip Songkrasin, cầu thủ đang thi đấu cho Consadole. Ông cho rằng tuyển thủ Thái Lan và CLB của mình hoàn toàn có thể nằm trong top 5 đội bóng dẫn đầu khi mùa giải này kết thúc.

Ngoài 2 cái tên kể trên, vẫn còn 2 ngôi sao Thái Lan khác đang thi đấu tại J-League là Kawin Thamsatchanan và Teerasil Dangda.

Với trường hợp của Dangda, ông cho rằng mục tiêu chính của tiền đạo này cùng Shimizu S-Pulse sẽ là cuộc đua trụ hạng. Ở mùa giải năm ngoái, đội bóng này có được vị trí thứ 12/18 đội khi mùa giải kết thúc, song chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ có 3 điểm.

HLV Toshiya Miura từng có thời gian làm việc với bóng đá Việt Nam trong giai đoạn từ 2014 cho đến 2016 và đã có một số thành tích nhất định với huy chương đồng bóng đá nam SEA Games 28, hạng 3 AFF Cup 2016 hay đưa đội tuyển Olympic Việt Nam vào vòng 1/8 Asian Games 2014.

Sau khi rời chiếc ghế HLV trưởng ĐTVN, ông làm việc tại CLB TP.HCM ở mùa giải 2017 nhưng không thành công. Sau đó ông đã rời Việt Nam và trở về Nhật Bản làm bình luận viên.

 
Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X