Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk gửi lời chúc tới Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan

Thứ Bảy 10/02/2024 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, HLV Kiatisuk đã có lời động viên và ủng hộ Madam Pang, người mới đắc cử chức Chủ tịch FAT.

Ngày 8/2 vừa qua, Madam Pang đã vượt qua các ứng viên để đắc cử Chủ tịch FAT với số phiếu kỷ lục – 68/73 phiếu. Đây là tỷ lệ phiếu bầu cao nhất lịch sử các cuộc tranh cử, và tỷ phú này cũng đi vào lịch sử khi trở thành nữ Chủ tịch đầu tiên của bóng đá Thái Lan.

Trên trang cá nhân, HLV Kiatisuk đã gửi lời chúc mừng tới Madam Pang: “Ko (viết tắt của Zico – biệt danh của HLV Kiatisuk) xin chúc mừng Pang. Đây không phải công việc dễ dàng, nhưng Ko tin rằng tình yêu bóng đá của Pang sẽ dẫn dắt các thế hệ tiếp theo của bóng đá Thái Lan, giúp ĐT quốc gia của chúng ta tiếp tục phát triển. Xin chúc mừng, Pang”.

HLV Kiatisuk gui loi chuc mung toi Madam Pang
HLV Kiatisuk gửi lời chúc mừng tới Madam Pang

“Cảm ơn Ko rất nhiều” – Madam Pang cũng để lại bình luận bên dưới bài đăng.

Kiatisuk Senamuang từng là HLV ĐT quốc gia Thái Lan, đưa Voi chiến 2 lần vô địch AFF Cup. Với cương vị Trưởng đoàn ĐT Thái, Madam Pang từng nhiều lần liên hệ để đưa Kiatisuk trở lại chiếc ghế nóng, nhưng mọi việc không thành bởi HLV Kiatisuk đang làm việc tại Việt Nam. Dưới thời nữ tỷ phú này làm trưởng đoàn, bóng đá Thái Lan vẫn gặt hái được 2 chức vô địch AFF nữa cùng HLV Mano Polking.

Hiện tại, thuyền trưởng của Voi chiến là HLV người Nhật Masatada Ishii, và động thái đầu tiên của Madam Pang khi trở thành tân Chủ tịch FAT là công bố chi tiết hợp đồng dài hạn cho chiến lược gia này. Tại Asian Cup vừa qua, Thái Lan đã gây ấn tượng khi vượt qua vòng bảng với thành tích giữ sạch lưới.

Nữ tỷ phú Madam Pang đắc cử chức Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái LanNữ tỷ phú Madam Pang đắc cử chức Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan
Nữ tỷ phú Madam Pang (Nualphan Lamsam) chính thức trở thành tân Chủ tịch của LĐBĐ Thái Lan (FAT) khi nhận được 68/73 phiếu bầu.
Madam Pang đi vào lịch sử bóng đá châu ÁMadam Pang đi vào lịch sử bóng đá châu Á
Nữ tỷ phú Madam Pang mới đắc cử chức Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan và là nữ Chủ tịch đầu tiên của một liên đoàn châu Á.
HLV Kiatisuk muốn giúp Quang Hải vươn tầm khu vực HLV Kiatisuk muốn giúp Quang Hải vươn tầm khu vực 
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Kiatisuk đã không ngại tiết lộ tham vọng giúp tiền vệ Quang Hải vươn tầm khu vực.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X