Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Alexandre Gama nói gì về màn trình diễn của Văn Lâm tại Leo Cup 2020?

Thứ Sáu 31/01/2020 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Văn Lâm trong trận gặp Prachuap tối 30/1, HLV trưởng Muangthong United, ông Alexandre Gama, đã dành lời khen thủ môn của ĐTVN

Chia sẻ trên trang chủ của Muangthong United, HLV Alexandre Gama nói: "Chúng tôi hoàn toàn hạnh phúc với kết quả này. Các học trò đã thi đấu hết mình và xứng đáng có chiến thắng cho dù hơn nửa đội hình là các cầu thủ trẻ và mới.

HLV Alexandre Gama khen màn trình diễn của Văn Lâm hình ảnh
Văn Lâm đang thi đấu xuất sắc trong màu áo của Muangthong United

Đặng Văn Lâm đã hoàn thành rất tốt phần việc của mình. Tài bắt penalty của Lâm là rất xuất sắc, và cậu ấy lại thể hiện điều đó. Đây là một trong những lý do khiến tôi luôn tin tưởng cậu ấy. Trong trận này, chúng tôi đáng ra có thể thắng trong 90 phút nếu tận dụng tốt các cơ hội

.”

Hành trình tới trận chung kết Leo Cup 2020 của Muangthong United ghi dấu ấn cực kì đậm nét của thủ môn Việt Kiều. Trước khi vào đến bán kết, Văn Lâm cũng đã thi đấu rất xuất sắc trong hai chiến thắng trước Nongbua Pitchaya (thắng 1-0) và Tampines Rover, đội bóng đến từ Singapore với tỉ số 2-1. Văn Lâm đang thể hiện một phong độ cực kì thuyết phục khi chỉ phải nhận duy nhất một bàn thua sau 3 trận đấu.

Leo Cup 2020 là giải đấu thường niên nhằm tại điều kiện cho các CLB Thái Lan chuẩn bị trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Bên cạnh đó, Giải đấu cũng có sự tham gia của nhiều đội bóng mạnh ở Đông Nam Á.

Trận chung kết Leo Cup giữa Muangthong United và Port FC sẽ diễn ra vào ngày 4/2 trên sân Leo Stadium, Pathum Thani, Thái Lan. Nếu giành chức vô địch, đây cũng sẽ là danh hiệu đầu tiên mà HLV trưởng Gamma và Văn Lâm có được kể từ khi đầu quân cho Muanthong United.

 

Văn Lâm nói gì sau khi cản phá hai quả penalty cho Muangthong?
Thủ thành Việt kiều Nga đã có chia sẻ ngắn sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Muangthong United tại giải đấu Giao hữu Leo Cup 2020.
Thủ môn Văn Lâm thi đấu xuất sắc tại giải giao hữu ở Thái Lan
Văn Lâm chẳng những giữ sạch lưới mà còn cản phá 2 loạt sút luân lưu 11 mét để giúp Muangthong United vượt qua đối thủ Prachuap ở bán kết giải đấu Giao hữu Leo...
Thủ môn Văn Lâm đặt tham vọng lớn trong năm 2020
Người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã tiết lộ tham vọng của anh trong năm 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X