Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa ký hợp đồng, HLV Akira Nishino chỉ ra hai điểm bóng đá Thái Lan cần khắc phục

Thứ Sáu 24/01/2020 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa ký hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan, HLV Akira Nishino đã chỉ ngay ra hai điều cần làm ngay để giúp “voi chiến” phát triển.
Đến với bóng đá Thái Lan sau King’s Cup 2019, HLV Akira Nishino đã để lại những dấu ấn đậm nét ở cả ĐTQG lẫn U23 Thái Lan. Chiến lược gia người Nhật Bản giúp U23 Thái Lan lần đầu tiên vượt qua vòng bảng U23 châu Á, cũng như vực dậy ĐT Thái Lan cho cuộc đua giành  vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HLV Akira Nishino chỉ ra hai điểm bóng đá Thái Lan cần khắc phục hình ảnh
HLV Akira Nishino vừa gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan. Ảnh: FAT.
Với thành tích như vậy, HLV Nishino mới đây đã được LĐBĐ Thái Lan (FAT) gia hạn hợp đồng thêm hai năm, cũng như tăng lương. Ngoài ra, Giám đốc Kỹ thuật Carles Romagosa sẽ tham gia nhiều hơn trong vai trò cố vấn để hỗ trợ trong vấn đề tăng cường đào tạo trẻ.
Trong ngày ký hợp đồng mới, HLV Nishino chỉ ra hai điều cần cải thiện của bóng đá Thái Lan: “Tôi nhận thức được sự kỳ vọng với đội tuyển và cố gắng đáp lại mong đợi đó. Cả ĐTQG và U23 Thái Lan đều đã có những bước tiến nhất định, tôi sẽ cố gắng đưa đội tiến bộ hơn nữa”.
“Tuy nhiên mọi thứ đều cần thời gian, không chỉ với đội tuyển mà còn ở cấp câu lạc bộ nữa. Các cầu thủ Thái Lan có tiềm năng để tiến xa hơn. Ngoài ra, bóng đá Thái Lan không chỉ phát triển cầu thủ trẻ mà cả huấn luyện viên nữa. Tôi thấy hiện nay, Thái Lan thiếu huấn luyện viên cả về chất lượng và số lượng”.
Mục tiêu trước mắt của HLV Akira Nishino sau khi ký hợp đồng là giành chiến thắng trong cả ba trận còn lại ở vòng loại 2 World Cup 2022. Hiện tại, ĐT Thái Lan đang đứng thứ ba tại bảng đấu, kém đội đầu bảng Việt Nam khoảng cách 3 điểm.
N.D 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Akira Nishino:


HLV Akira Nishino quyết cạnh tranh vé vào vòng loại thứ 3 với ĐT Việt Nam
Sau khi gia hạn với LĐBĐ Thái Lan, HLV Akira Nishino đã tiết lộ mục tiêu đầu tiên của “voi chiến”.
Ghi dấu ấn cùng U23 Thái Lan, HLV Nishino sắp được thưởng lớn
Theo giới truyền thông Thái Lan, LĐBĐ nước này đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Nhật Bản, Akira Nishino sau những gì ông đã thể hiện ở đội...
Thái Lan thay thế nhân sự BHL sau VCK U23 Châu Á 2020
HLV Nishino đang làm việc với LĐBĐ Thái Lan (FAT) nhằm bổ sung nhân sự cho ban huấn luyện ĐTQG trước khi vòng loại World Cup 2022 trở lại.
Báo châu Á lo lắng cho tương lai của HLV Nishino
Mới đây, tờ báo Live Sports Asia đã có bài viết nhận định về tương lai của HLV người Nhật Bản sau thất bại tại VCK U23 Châu Á 2020 trên sân nhà vừa qua.
Đội nhà bị loại, báo Thái an ủi: “Ít ra vẫn hơn U23 Việt Nam”
Sau khi ĐT U23 Thái Lan bị Saudi Arabia đánh bại ở trận tứ kết U23 châu Á, tờ SMM đã có bài viết động viên thầy trò HLV Nishino.
Báo Thái Lan: Thầy trò HLV Nishino đã làm tốt hơn U23 Việt Nam tại U23 Châu Á 2020
Sau khi cả hai đại diện của bóng đá Đông Nam Á tại VCK U23 Châu Á 2020 bị loại, truyền thông Thái Lan đã đưa ra nhận định rằng U23 Thái Lan chơi tốt hơn U23...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X