Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai tuyển thủ Thái được chọn vào Dream Team J-League 1

Thứ Hai 27/04/2020 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai tuyển thủ Thái Lan là hậu vệ Theerathon Bunmanthan và tiền vệ Chanathip Songkrasin xuất hiện trong đội hình Dream team của J-League 1 mới được công bố.

Mới đây, truyền thông Nhật Bản đã tổ chức một cuộc bầu chọn lựa chọn ra 11 cầu thủ xuất sắc nhất đang thi đấu tại J-League 1. Trong danh sách này, đáng chú ý có sự xuất hiện của 2 ngôi sao bóng đá Thái Lan là hậu vệ Theerathon Bunmanthan (Yokohama F Marinos, đương kim vô địch của J-League 1) và tiền vệ Chanathip Songkrasin (Consodale Sapporo).

Hai tuyển thủ Thái được chọn vào Dream Team J-League 1 hình ảnh
Chanathip Songkrasin và Therathon Bunmanthan trong màu áo ĐTQG Thái Lan

Thực tế, cả hai ngôi sao của bóng đá Thái Lan kể trên đang thể hiện phong độ cực kì ấn tượng trong vài năm trở lại đây khi thi đấu tại J-League 1.

Mùa trước, Chanathip đã ra sân 28 trận, ghi được 4 bàn và có 7 pha kiến tạo Consadole Sapporo, giúp đội bóng cán đích ở vị trí thứ 10.

Trong khi đó hậu vệ Theerathon, anh đã ghi được 3 bàn và có 4 pha kiến tạo sau 25 trận chơi cho nhà vô địch Yokohama F.Marinos. Theerathon cũng trở thành cầu thủ Thái Lan đầu tiên giành chức vô địch J.League.

Bóng đá Thái Lan đang cho thấy sự thành công trong phương diện xuất ngoại cầu thủ những năm gần đây. Ngoài 2 cái tên thành công kể trên, vẫn còn 2 ngôi sao của bóng đá Thái đang thi đấu tại J-League 1 là thủ môn Kawin Thamsatchannan (Consadole Sapporo) và tiền đạo Danda trong màu áo của Simizu S-Pulse. Cả hai cầu thủ này mới chuyển tới thi đấu tại Nhật Bản từ đầu mùa 2020.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X