Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao thế giới muốn trở thành đồng đội của “Messi Thái” Chanathip

Thứ Ba 10/09/2019 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Fernando Torres hết lời ca ngợi Chanathip Songkrasin, còn bản thân tài năng của bóng đá Thái Lan cũng lên tiếng chia sẻ tự tin trước chuyến làm khách trên sân Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Chanathip Songkrasin là một trong những tài năng xuất sắc nhất bóng đá khu vực Đông Nam Á ở vào thời điểm hiện tại. Hơn hai năm qua, tiền vệ sinh năm 1993 người Thái Lan cũng đã vươn tầm châu lục với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Hokkaido Consadole Sapporo của Nhật Bản.

Fernando Torres hết lời ca ngợi, muốn trở thành đồng đội của Chanathip

Ba mùa giải J-League qua, Chanathip cũng đã có cơ hội đối đầu và so tài với không ít danh thủ nổi tiếng và đẳng cấp tầm cỡ thế giới, đơn cử tiêu biểu như Fernando Torres. Cựu tiền đạo người Tây Ban Nha mới đây đã tuyên bố giải nghệ nhưng bến đỗ cuối cùng trước đó của anh chính là Sagan Tosu.

Chanathip Songkrasin Fernando Torres
Cựu tiền đạo Fernando Torres muốn trở thành đồng đội của "Messi Thái Lan" Chanathip Songkrasin

Và rồi, đích thân nhà vô địch World Cup 2010, Euro 2008-2012 và Champions League 2012 đã lên tiếng ca ngợi Chanathip, thậm chí bày tỏ nguyện vọng được làm đồng đội của “Messi Thái Lan” nếu vẫn còn gắn bó với sự nghiệp quần đùi áo số. Chia sẻ của Fernando Torres, cựu ngôi sao Liverpool và Chelsea:

“Tôi biết về Chanathip qua những lần hai đội bóng của chúng tôi chạm trán với nhau. Đó là một cầu thủ xuất sắc và tôi rất thích phong cách chơi bóng của cậu ấy, đặc biệt ở khoản tốc độ cực kỳ nhanh nhẹn. Mỗi khi có bóng trong chân, cậu ấy luôn biết cách xử lý quyết đoán và nguy hiểm với những đường chuyền hoặc cú sút.”

“Nếu là đồng đội, tôi nghĩ chúng tôi sẽ rất hiểu nhau bởi khi quan sát, tôi nhận thấy Chanathip là mẫu hộ công rất hợp với mình. Trong quá khứ, tôi từng may mắn khi có những cầu thủ số 10 xuất sắc chơi sau lưng hỗ trợ mình, còn tôi có nhiệm vụ tìm kiếm khoảng trống giữa các hậu vệ đối phương. Consadole hẳn rất may mắn khi sở hữu một cầu thủ như vậy trong đội hình.”

“Messi Thái Lan” khiêu khích CĐV, tự tin tỏa sáng ở chảo lửa Indonesia

Thời gian qua, Chanathip cùng đội tuyển Thái Lan đã ra quân ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Tuy nhiên ngay trên sân nhà, ngôi sao sinh năm 1993 bị chăm sóc kỹ lưỡng và chẳng thể hiện được nhiều trong trận hòa không bàn thắng với đội tuyển Việt Nam.

Ngôi sao thế giới muốn trở thành đồng đội của Messi Thái Chanathip hình ảnh 2
Chanathip phát biểu tự tin trước trận Thái Lan vs Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á

Tiếp theo sau đây, Thái Lan sẽ có chuyến làm khách tại chảo lửa của Indonesia, nơi nổi tiếng với bầu không khí nóng bỏng đến thù địch và cực đoan. Dẫn chứng tiêu biểu ngay ở màn tiếp đón Malaysia gần nhất, khi các CĐV đã bạo loạn và đe dọa, xúc phạm hay thậm chí tấn công đối phương sau trận thua 2-3 cay đắng.

Tuy nhiên, bản thân Chanathip vẫn tỏ ra vô cùng tự tin và quyết tâm cho ba điểm đầu tiên trước thềm đại chiến Indonesia vs Thái Lan ở Gelora Bung Karno, thậm chí buông lời thách thức CĐV đối thủ. Phát biểu của “Messi Thái” với chiều cao khiêm tốn 1m58 này:

“Rất nhiều người sẽ đến sân để xem chúng tôi thi đấu và thất bại, nhưng chúng tôi cũng háo hức mong chờ điều thú vị đó và cho họ thấy một sự thật hoàn toàn khác. Tôi luôn tin tưởng vào các đồng đội cũng như HLV của mình. Chúng tôi sẽ quyết giành chiến thắng trước Indonesia.”

Chanathip không phục trận hòa trước ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận hòa 0-0 trước ĐT Việt Nam, ngôi sao sáng giá nhất bên phía Thái Lan Chanathip Songkrasin cho rằng đội nhà xứng đáng giành 3 điểm ở trận đấu...
ẢNH: Hoá chiến binh, Tuấn Anh bắt chết Chanathip Songkrasin
Được HLV Park Hang Seo điền tên trong đội hình xuất phát, tiền vệ Tuấn Anh đã có một ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc khi bắt chết mũi nhọn tấn công Chanathip...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X