Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

FAT đề xuất tổ chức Thai League 2020 trong một lượt trận

Thứ Năm 02/04/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã đưa ra đề xuất chỉ tổ chức Thai League mùa giải 2020 trong một lượt trận.

Hiện tại, Thai League mùa giải 2020 đang phải tạm hoãn đến sớm nhất là ngày 2/5 theo thông báo mới nhất của BTC. Tuy nhiên, trước tình hình phức tạp của đại dịch Covid-19, Thai League nhiều khả năng rất khó có thể trở lại vào đúng mốc thời gian trên.

FAT đề xuất tổ chức Thai League 2020 một lượt trận hình ảnh
Thai League bỏ ngỏ khả năng chỉ tổ chức một lượt trận

Để đảm bảo thời gian tổ chức của mùa giải năm nay, nhiều khả năng Thai League sẽ chỉ tổ chức một lượt trận duy nhất, thay vì 2 lượt trận như thường lệ. Đề xuất này đã được chủ tịch của FAT đưa ra trước giới truyền thông cách đây ít giờ.

Trên trang Bangkok Post, chủ tịch FAT Somyot Poompunmuang cho biết: “Chúng tôi cũng đang xem xét đến phương án chỉ thi đấu một lượt. Trong trường hợp giải đấu còn hoãn thêm lâu nữa, đề xuất tổ chức một lượt trận sẽ giúp giảm số lượng các trận đấu. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ bàn bạc kỹ lưỡng trước khi đi đến kết luận cuối cùng. Nhưng trên tất cả, chúng ta chỉ có thể khởi động lại mùa giải một khi đã an toàn và các điều kiện cho phép.”

Tình hình diễn biến phức tạp đã khiến hầu hết các giải bóng đá trên thế giới phải tạm hoãn và các nhà chức trách phải đau đầu tìm cách giải quyết. Tại Nhật Bản, J-League mùa giải 2020 sẽ không có đội xuống hạng.

Trong khi đó, tại Việt Nam, BTC cũng đã đề xuất nhiều phương án tổ chức trong đó có đề xuất tổ chức giải đấu tập trung nhằm hạn chế nguy cơ lây lan của dịch bệnh.

Tuy vậy, tất cả các giải đấu sẽ chỉ được tiến hành trở lại khi đại dịch được kiểm soát và đảm bảo được an toàn cho các đội bóng.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X