Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ HAGL chắc chắn không gia nhập CLB TPHCM

Thứ Sáu 30/04/2021 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao một thời của bóng đá Thái Lan, Dusit Chalermsan sẽ không sang Việt Nam dẫn dắt CLB TPHCM như tin đồn bởi ông đã quyết định chọn một CLB tại giải hạng 2 (Thai League 2).
Thời gian qua, báo chí xứ Chùa vngf liên tục khẳng định cựu cầu thủ và HLV của HAGL sẽ gia nhập CLB TPHCM ở giai đoạn 2 V-League 2021 thay thế nhà cầm quân hiện tại Polking (từng làm việc ở giải VĐQG Thái Lan) nhằm vực dậy đội chủ sân Thống Nhất.
Cựu cầu thủ Thái Lan Dusit sẽ không dẫn dắt CLB TPHCM hình ảnh
Dusit Chalermsan tiếp tục ở lại Thái Lan làm việc

Nhưng cuối cùng, Dusit đã chính thức nhận lời dẫn dắt CLB Rajpracha ở Thai League 2 (hạng 2 Thái Lan). "Tôi hạnh phúc khi có mặt ở đây cùng đội bóng sở hữu bề dày lịch sử và hào quang trong quá khứ", Dusit chia sẻ sau khi có công việc mới: "Tôi sẽ làm hết khả năng của mình dù đang dẫn dắt đội bóng ở hạng đấu nào đi nữa".

Trước khi mời HLV Polking đầu mùa này, CLB TP.HCM được cho là đã liên hệ với Kiatisuk Senamuang và sau đó là Dusit. Tuy nhiên "Zico Thái" chỉ muốn làm việc cho bầu Đức nên từ chối lời mời của TPHCM. Còn ở thời điểm đó, BG Pathum United do Dusit dẫn dắt đang bay cao trên bảng xếp hạng Thai League 1. Bởi vậy, cựu tuyển thủ Thái Lan chọn cách ở lại và cuối cùng, đưa CLB tới chức VĐQG Thái Lan mùa giải 2020/21.

Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, Dusit không đạt được thỏa thuận với BG Pathum nên hai bên quyết định chia tay. Dusit cũng được xem là phương án B của ông bầu Đoàn Nguyên Đức nếu Kiatisuk không nhận lời trở lại HAGL.

Như vậy HLV Polking nhiều khả năng tiếp tục lèo lái TP.HCM, đội bóng đang đứng áp chót bảng xếp hạng với 11 điểm sau 11 vòng.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X