Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc U19 Campuchia, HLV trưởng U19 Thái Lan thừa nhận sai lầm

Thứ Bảy 09/11/2019 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng U19 Thái Lan, Issara Sritharo cho rằng các học trò đã nhập cuộc thiếu tập trung và phải nhận 2 bàn thua quá sớm, dẫn đến không thể sửa chữa nổi sai lầm trong thời gian còn lại.
Tối 8/11 vừa qua trên SVĐ Olympic ở thủ đô Phnom Penh của Campuchia, U19 Thái Lan bước vào trận đấu thứ 3 bảng G vòng loại U19 châu Á 2020 gặp chủ nhà U19 Campuchia. "Voi chiến" thiếu vắng ngôi sao số 1 Suphanat (bận sang Việt Nam tham dự AFF Award 2019 và nhận giải "Cầu thủ trẻ hay nhất Đông Nam Á 2019") đã thể hiện lối chơi bạc nhược trước đối thủ.
Dư âm phát biểu về kết quả U19 Thái Lan thua U19 Campuchia hình ảnh
HLV U19 Thái Lan không hài lòng về tinh thần thi đấu của học trò. Ảnh: FAT.

U19 Campuchia dưới sự chỉ đạo của HLV Nhật Bản Koji Gyotoku cùng lợi thế quá quen thuộc với mặt cỏ nhân tạo đã chơi ngang ngửa trước đội bóng được đánh giá cao hơn. Đội chủ nhà bất ngờ có 2 bàn thắng trong hiệp một của Met Samel và Sieng Chanthea, đều xuất phát từ các đợt phản công sắc bén.

Bất ngờ bị dẫn trước 2 bàn, U19 Thái Lan tỏ ra căng cứng tâm lý. Sau giờ nghỉ giải lao, U19 Thái Lan liên tục dâng cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng, nhưng vấp phải sự kháng cự quyết liệt của đội chủ nhà.

Những nỗ lực của U19 Thái Lan chỉ giúp họ có bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 80 và chấp nhận thất bại 1-2 trước Campuchia. Còn nhớ trước đó vài tháng U19 Thái Lan cũng đã thua U19 Campuchia 3-4 ở giải vô địch Đông Nam Á diễn ra tại TPHCM. Chưa bao giờ U19 Thái Lan thua liên tiếp trước U19 Campuchia dưới cơ. Trận thua vừa rồi đã đẩy Thái Lan vào thế khó khi buộc phải thắng Malaysia ở lượt trận cuối nếu muốn giành lấy ngôi nhất bảng G cùng tấm vé trực tiếp tham dự VCK.
Thua sốc U19 Campuchia, HLV trưởng U19 Thái Lan thừa nhận sai lầm hình ảnh 2
Xếp hạng tại bảng G vòng loại U19 châu Á 2020

"Chúng tôi đã mắc sai lầm trong trận đấu vừa rồi, đặc biệt là ở hiệp một khi các cầu thủ thi đấu mất tập trung và để cho đối phương ghi được 2 bàn thắng", HLV Sritharo phát biểu trong buổi họp báo: "Tuy nhiên đội cũng đã tạo ra được nhiều cơ hội trong trận này, tiếc là các cầu thủ không thể dứt điểm như ý muốn. Đáng lẽ chúng tôi nên được hưởng 2 quả 11m, nhưng tôi không muốn bình luận về chuyện này".

"Công việc của chúng tôi chưa kết thúc. Sau thất bại này, chúng tôi vẫn chưa bị loại. Những gì đội có thể làm là phải đánh bại Malaysia ở trận đấu cuối cùng thì mới mong được tham dự VCK. Các cầu thủ phải đoàn kết chiến đấu", HLV Sritharo nói thêm.

Tổng hợp: U19 Thái Lan 1-2 U19 Campuchia


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X