Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan sắp có ngoại binh châu Âu "xịn" thay thế Dangda

Thứ Sáu 22/05/2020 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Thái Lan đang hướng tới việc kêu gọi Thái kiều gốc Đức Marcel Sieghart trở về khoác áo ĐTQG nước này.

Trong giai đoạn gần đây, bóng đá Thái Lan đang cho thấy sự khan hiếm trung phong cắm trên hàng công. Ngoài Teerasil Dangda đã bước sang tuổi “xế chiều”, ĐT Thái Lan chỉ còn duy nhất Supachai Jaded mang nét của một mẫu trung phong đủ đẳng cấp để đá ở ĐTQG nước này.

ĐT Thái Lan sắp có ngoại binh châu Âu hình ảnh
Marcel Sieghart trong màu áo

Chính vì thế, LĐBĐ Thái Lan đang lên kế hoạch để tìm kiếm người thay thế anh trên hàng công của ĐTQG nước này. Một trong số những cái tên được nhắm đến là Thái kiều người Đức Marcel Sieghart.

Marcel Sieghart sinh năm 2002 mang hai quốc tịch là Đức và Thái Lan. Hiện anh đang thi đấu trong màu áo của Câu lạc bộ SpVgg Unterhaching, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 3 tại Đức. Trong quá khứ, Sieghart từng khoác áo các lứa U16 và U17 của Đức.

Tuy nhiên, điều này sẽ không ảnh hưởng tới việc cầu thủ sinh năm 2002 trở về Thái Lan khoác áo ĐTQG. Hiện LĐBĐ Thái Lan đang muốn mang anh về khoác áo U19 Thái Lan trong thời gian tới và xa hơn là kế hoạch cho ĐTQG.

Marcel Sieghart được đánh giá cao ở khả năng chạy chỗ tốt và thể hình tương đối ấn tượng. Anh được báo chí Đức so sánh với huyền thoại Đức là Miroslav Klose. Được biết, anh trai của Marcel là Alexander Sieghart cũng đang thi đấu tại Thái Lan trong màu áo CLB Bangkok United.

Ngoài Marcel Sieghart, LĐBĐ Thái Lan còn đang nhắm đến 2 cầu thủ khác là thủ môn Krisana Bhumarin (Hoffenheim) và tiền đạo Jiraphat Phumarin (Frankfurt).

Thai League chốt ngày trở lại vào tháng 9
Mới đây, LĐBĐ Thái Lan đã chốt thời gian tái khởi tranh Thai League vào ngày ngày 12 tháng 9 tới đây.
Bóng đá Việt Nam tránh được Thái Lan tại vòng bảng AFF Cup 2020
Với việc là chủ nhân của chiếc cúp vô địch ĐNÁ 2018, ĐT Việt Nam sẽ chưa phải đối đầu kình địch Thái Lan tại vòng bảng AFF Cup 2020.
Báo Thái đăng ảnh Quang Hải và bạn gái mới nhưng có gì đó sai sai
Mới đây, tờ Siam Sport của Thái Lan đã đăng tải hình ảnh Quang Hải cùng bạn gái mới nhưng lại chẳng phải Huỳnh Anh.
Nhà vô địch J-League thừa nhận Thái Lan khó đi tiếp tại VL World Cup
Tuyển thủ Thái Lan Theerathon Bunmathan mới đây đã tỏ ra bi quan trước cơ hội đi tiếp của ĐT Thái Lan tại bảng G vòng loại World Cup 2022.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X