Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan đổi địa điểm tập trung vì 3 nữ tuyển thủ Trung Quốc đến từ Vũ Hán

Chủ Nhật 01/03/2020 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Thái Lan sẽ hội quân tại khách sạn nơi có 3 nữ tuyển thủ Trung Quốc đang tập luyện chuẩn bị cho trận đấu playoff Olympic 2020 giữa ĐT nữ Trung Quốc và ĐT nữ Hàn Quốc.
Theo kế hoạch, ngày 19/3 tới đây, ĐT Thái Lan sẽ trở lại tập trung nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2020 vào cuối tháng 3 tới đây. Họ sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Indonesia vào ngày 26/3 trên sân nhà trước khi giao hữu với Curacao vào ngày 31/3.
ĐT Thái Lan đổi địa điểm tập trung vì 3 nữ tuyển thủ Trung Quốc hình ảnh
ĐT Thái Lan có thể sẽ mất Chanathip Songkrasin ở vòng loại World Cup 2022 vào cuối tháng 3 tới đây vì Covid 19

Tuy nhiê, điều đáng chú ý hơn cả là nơi dự kiến đóng quân của thầy trò HLV Nishino lựa chọn cũng là địa điểm mà 3 tuyển thủ nữ Trung Quốc đang sinh hoạt và tập luyện. Cả 3 cô gái đều đến từ thành phố Vũ Hán, Trung Quốc, tâm dịch của Covid 19.

Chính điều này đang khiến LĐBĐ Thái Lan hoang mang và lo sợ. Nhiều khả năng, ĐT Thái Lan sẽ thay đổi kế hoạch tập trung, cụ thể là địa điểm tập luyện nhằm tránh nguy cơ lây nhiễm Covid 19 đối với các tuyển thủ Thái Lan.

Trước đó, LĐBĐ Trung Quốc đã có công văn muốn “mượn” sân Chang Arena làm sân nhà tổ chức trận đấu playoff tranh vé tham dự Olympic 2020 môn bóng đá nữ giữa Nữ Trung Quốc và Nữ Hàn Quốc. Đại diện của Thái lan cũng đã đồng ý với đề xuất này.

Cũng liên quan tới dịch Covid 19, ĐT Thái Lan cũng đang phải lao đao khi bỏ ngỏ khả năng triệu tập 4 ngôi sao quan trọng đang thi đấu tại Nhật Bản như Chanathip Songkrasin, Terrasil Dangda,…khi Bộ Y tế Thái Lan mới ra quyết định yêu cầu cách ly 14 ngày đối với những người nhập cảnh vào Thái Lan từ vùng dịch như Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc…

Theo lịch thi đấu, ĐT Thái Lan sẽ tiếp đón ĐT Indonesia vào ngày 26/3 tới đây. Nếu không thể có được sự phục vụ của 4 tuyển thủ kể trên, sức mạnh của ĐT Thái lan sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đây là điều mà HLV Nishino không hề muốn.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X