Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Văn Lâm bị cắt mạch bất bại trong ngày có HLV ĐT Thái Lan dự khán

Thứ Hai 12/08/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần qua, CLB Muangthong United đã bị chặn đứng mạch trận bất bại ở Thai League sau khi để thua đối thủ chủ nhà Thai Port.

Tại vòng 23 Thai League 2019, CLB Muangthong United có chuyến hành quân đầy sóng gió khi tới làm khách trên sân của Thai Port, đội bóng đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Đội bóng của Đặng Văn Lâm thất bại trong ngày có HLV ĐT Thái Lan hình ảnh
Đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm nhận thất bại trước Thai Port ở vòng 23 Thai League.

Ở trận này, Muangthong nhập cuộc khá tự tin và chơi lấn lướt trong hiệp 1 nhưng sang đầu hiệp 2 lại nhận bàn thua từ một pha đặt lòng chéo góc hiểm hóc của Purisai. Đến phút 89, Thai Port buộc thủ thành Văn Lâm lần thứ 2 phải vào lưới nhặt bóng sau pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Josimar.

Thất bại này khiến Muangthong United chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thắng và 8 trận bất bại liên tiếp tại Thái League 2019. Thất bại này khiến Muangthong tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH với 33 điểm, kém đội dẫn đầu là Buriram tới 11 điểm.

Với Đặng Văn Lâm, hy vọng rằng anh cũng không bộc lộ những điểm yếu ở trận thua vừa rồi bởi trận đấu này, HLV trưởng ĐT Thái Lan Akira Nishino cũng đã tới sân xem hai đội thi đấu cũng như tìm hiểu về thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X