Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Thái Lan được Sporting Lisbon nhắm tới

Thứ Hai 22/06/2020 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao đang lên của ĐT Thái Lan nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng Bồ Đào Nha cho thị trường chuyển nhượng mùa hè.
Cụ thể, đó chính là Supachok Sarachat. Theo báo chí Thái Lan đăng tải, cầu thủ sinh năm 1998 này đang được Sporting Lisbon và nhiều đội bóng Bồ Đào Nha khác săn đón. Mục tiêu của các đội này vừa là để tìm kiếm tài năng trẻ ở thị trường Đông Nam Á, vừa nhắm tới chuyện thương mại.

Supachok Sarachat nổi tiếng là một trong những tài năng mới nổi của bóng đá Thái Lan. Anh thi đấu cho đội một của CLB Buirram United kể từ năm 2015, tức là khi mới 17 tuổi. Tới năm 2017, Supachok Sarachat đã được ra sân đá chính cho đội tuyển quốc gia Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018.

Sao trẻ Thái Lan được Sporting Lisbon nhắm tới hình ảnh
Supachok trong màu áo Buriram United

Supachok Sarachat thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh, nhưng ở một số trận gần đây anh bắt đầu thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm. Có thể nhìn thấy rõ qua thông số ghi bàn. Cầu thủ này ghi tổng công 26 bàn thắng qua 127 lần ra sân trong 6 năm thi đấu chuyên nghiệp. Nhưng trong 4 trận gần nhất, Supachok Sarachat đã ghi tới 4 bàn.

Tại vòng loại World Cup 2022 bắt đầu từ tháng 9 năm 2019, ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan ở chung bảng. Ở trận lượt đi diễn ra tại Rajamangala, Supachok đã gây nhiều khó khăn cho Duy Mạnh.

Trong khi đó, Sporting Lisbon là đội bóng nổi tiếng nhất nhì Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, đã gần 20 năm nay họ chưa vô địch quốc nội. Hai đội bóng là Benfica và Porto đã thay nhau lên ngôi từ năm 2001-02 tới nay.

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X