Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến “hành trình” rút lui khỏi ĐT Thái Lan của Ekanit Panya

Thứ Hai 08/01/2024 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc tiền vệ Ekanit Panya từ chối lên ĐT Thái Lan tham dự Asian Cup đang trở thành đề tài nóng và được nhiều CĐV Voi chiến quan tâm.

Ngày 7/1 vừa qua, FAT thông báo Ekanit Panya sẽ không lên ĐT Thái Lan để dự Asian Cup. Nguyên nhân là bởi cầu thủ này muốn dành thời gian tập trung cùng CLB Nhật Bản Urawa Red Diamonds. Những diễn biến của quyết định này đã được cây viết Ta Lao của Mainstain tổng hợp trên mạng xã hội X.

Đầu tiên, CLB Urawa Red Diamonds có HLV trưởng mới Per-Mathias Hogmo. CLB sẽ tập trung từ 10/1 để chuẩn bị cho mùa giải J-League 1 mới. Nếu Ekanit quyết định tham dự Asian Cup, cầu thủ này sẽ tập trung muộn hơn các đồng đội ở CLB 2 tuần và có thể ảnh hưởng tới bản hợp đồng của anh – đang được cho mượn từ Muangthong với điều khoản mua đứt.

Ekanit Panya roi dT Thai Lan
Ekanit Panya từ chối lên ĐT Thái Lan

ĐT Thái Lan đã được thông tin về tình huống của Ekanit, nhưng không đồng ý với ý tưởng của cầu thủ này. Họ yêu cầu Ekanit hội quân vào ngày 7/1 để trao đổi trực tiếp với HLV trưởng. Nếu điều này xảy ra, ĐT Thái Lan sẽ đưa ra thông báo chính thức về quyết định của Ekanit, trong đó bao gồm HLV Masatada Ishii hiểu được tình huống của cầu thủ này.

Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1999 vì lý do nào đó không xuất hiện ở khách sạn ĐT và cũng không liên lạc được. Cuối cùng, một thành viên của ĐT Thái Lan đã gọi điện cho Ekanit, nhưng một nhân vật (không phải thành viên gia đình hay thành viên CLB Muangthong) đã bắt máy và nói thay Ekanit – rằng cầu thủ này thừa nhận sẽ rút lui khỏi ĐT Thái Lan vì CLB Urawa, sẵn sàng đối mặt với làn sóng chỉ trích của NHM Thái. Kết quả, Voi chiến đã đưa ra thông báo và Ekanit Panya đang trở thành mục tiêu công kích của fan Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X