Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn ngay trận ra mắt CLB mới, Dangda vẫn nhận thất bại muối mặt

Thứ Hai 24/02/2020 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Thái Lan, Teerasil Dangda đã có bàn thắng trong trận đấu đầu tiên ra mắt trong màu áo mới của CLB Shimizu S-Pulse.
Tiếp đón Á quân J-League 2019 trên sân nhà ở trận khai màn mùa giải mới, Shimizu S-Pulse đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-3. Tuy nhiên, điểm sáng của đội chủ nhà vẫn là màn ra mắt ấn tượng của tuyển thủ Thái Lan, Teerasil Dangda.
Ghi bàn ngay trận ra mắt CLB mới, Dangda vẫn nhận thất bại hình ảnh
Teerasil Dangda ghi bàn mở tỉ số cho Shimizu S-Pulse

Dù mới chỉ gia nhập đội bóng Nhật Bản từ đầu năm 2020, song Dangda đã nhận được sự tin tưởng của BHL CLB Shimizu S-Pulse. Anh ra sân thi đấu ngay từ đầu và để đáp lại sự tin tưởng của CLB, tiền đạo người Thái đã có bàn thắng mở tỉ số ở những phút cuối hiệp 1.

Dù phải nhận thất bại ngay ở trận đầu ra quân nhưng việc để thua trước một đội bóng mạnh như Tokyo FC là hoàn toàn dễ hiểu với một đội bóng hạng trung như Shimizu S-Pulse. Ở mùa giải năm ngoái, Tokyo FC chỉ đánh rơi danh hiệu vô địch ở những vòng đấu cuối cùng trước sự trỗi dậy mạnh mẽ của Yokohama F. Marinos.

Tiền đạo Thái Lan Teerasil Dangda đã có lần thứ 2 trở lại J-League 1 tương đối ấn tượng trong màu áo của Shimizu S-Pulse. Hai năm trước Dangda từ Muangthong được lãnh đạo CLB cho Sanfecce Hiroshima mượn. Tuy nhiên, anh đã phải trở lại đội bóng Thái Lan vì thi đấu nhạt nhòa.

Sang đầu mùa 2020 này, Dangda quay trở lại J- League 1 qua bản hợp đồng hai năm với Shimizu S-Pulse.

Ở vòng đấu khai màn, 3 người đồng đội còn lại tại Tuyển Thái Lan của Dangda cũng không có được kết quả thuận lợi. Consadole Sapporo, nơi có hai tuyển thủ Thái đầu quân là Chanathip và thủ môn Kawin thua Kashiwa Reysol 2-4. Trong khi đó, Yokohama F. Marinos của Theerathon Bumathan cũng nhận thất bại 1-2 trước Gamba Osaka.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X