Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm: "Tôi luôn phấn đấu để mạnh mẽ hơn"

Thứ Năm 01/08/2019 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng 3-0 của Muangthong trước Chainat Horbill tại vòng 21 Thai League, thủ môn Đặng Văn Lâm cho biết mình luôn nỗ lực tập luyện để có thể trở nên mạnh mẽ hơn.

Tại vòng 21 Thai League diễn ra chiều tối qua 31/7, CLB Muangthong United đã có thắng lợi 3-0 trên sân nhà khi đón tiếp đối thủ Chainat Horbill. Với chiến thắng này, Văn Lâm và các đồng đội đã nối dài mạch bất bại lên con số 7, qua đó leo lên vị trí thứ 6 trên BXH.

Đặng Văn Lâm Tôi luôn phấn đấu để trở nên mạnh mẽ hơn hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm miệt mài tập luyện để góp phần hồi sinh Muangthong

Có thể nói Muangthong đã hồi sinh dưới thời cựu thuyền trưởng U23 Thái Lan, HLV Alexander Gama. Nói về chuyện này, thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ: “Muangthong đã trải qua giai đoạn đầu mùa giải đầy khó khăn nhưng sau mỗi trận, chúng tôi lại cố gắng để chơi tốt dần lên. Trong khả năng của mình, tôi chỉ cố gắng làm hết sức và các đồng đội cũng vậy.

Giống như các đồng đội khác, tôi luôn nỗ lực cải thiện bản thân từng ngày một để hạn chế những sai lầm và có thể trở nên mạnh mẽ hơn. Đó là lý do tôi luôn có những bài tập thêm giờ. Tôi cũng xin cảm ơn CLB Muangthong đã giúp tôi có cơ hội được làm việc với một HLV thủ môn đẳng cấp như ông Alexander Lopez. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình vì CLB".

Không những vậy, thủ thành Việt kiều Nga cũng gửi lời cảm ơn tới các CĐV Muangthong: "Cảm ơn các CĐV vì các bạn đã luôn tin tưởng chúng tôi ngay cả trong thời điểm mọi thứ tệ nhất. Giờ đây cả đội đang chơi tốt dần lên và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình trong mọi trận đấu để có thể khiến các CĐV cảm thấy hạnh phúc”.

Vào ngày 3/8 tới, Muangthong United sẽ tiếp Nakhon Ratchasima trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 22 Thai League 2019. Với sự ổn định của mình, chắc chắn của Văn Lâm sẽ tiếp tục có một trận đấu hay cùng Muangthong United, qua đó nối dài mạch trận bất bại của đội bóng này lên con số 8.

Video: Văn Lâm miệt mài 'luyện công' cùng HLV thủ môn Alexandre Lopez

Nóng bóng và gợi cảm như bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm
Yến Xuân triệt để phô diễn ba vòng nóng bỏng qua những kiểu trang phục bó sát, ngắn cũn, kết hợp giày cao gót lênh khênh.
Thủ môn Đặng Văn Lâm được làm việc với HLV từng dự World Cup
Đặng Văn Lâm đang được tạo điều kiện để phát triển tài năng sau khi Muangthong United vừa ‘chịu chơi’ ký hợp đồng với HLV thủ môn người Bồ Đào Nha Alexandre...
Thi đấu ấn tượng, Văn Lâm lại lọt vào ĐHTB Thai League 2019
Với màn trình diễn ấn tượng và giúp Muangthong giữ sạch lưới ở vòng 19 Thai League, thủ môn Đặng Văn Lâm đã lọt vào ĐHTB ở vòng đấu này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X