Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Để thủng lưới phút cuối, Đặng Văn Lâm vỡ mộng vô địch cùng Muangthong

Thứ Tư 05/02/2020 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chơi rất cố gắng, thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn không thể đoạt chức vô địch giải giao hữu Leo Cup cùng Muangthong United khi đối thủ đã thi đấu xuất sắc hơn.

Tại trận chung kết Leo Cup 2020 diễn ra tối ngày hôm qua 4/2, CLB Muangthong United đã không thể trở thành đội chiến thắng sau khi để thua ngược trước Port FC với tỷ số 1-2.

Đặng Văn Lâm không thể vô địch cùng Muangthong United  hình ảnh
Văn Lâm 'vỡ mộng' vô địch khi Muangthong để thua ngược trước Port FC

Ở trận này, thủ thành Đặng Văn Lâm và các đồng đội đã có một khởi đầu như mơ với bàn thắng có được ở phút 19 của Derley. Kết quả này được giữ nguyên tới cuối hiệp 2 nhưng một thoáng lơ là của hàng thủ Muangthong ở những phút cuối trận đã khiến phải trả giá bằng 2 bàn thua ở phút 82 và 90+2, qua đó chấp nhận lỡ hẹn với ngôi vương trong tiếc nuối.

Và có lẽ Đặng Văn Lâm là người cảm thấy nuối tiếc nhất sau thất bại này bởi trước trận chung kết, Lâm “Tây” thổ lộ khát khao có được danh hiệu đầu tiên trong màu áo Muangthong United. Tuy nhiên điều này đã không xảy ra khi hàng thủ của CLB này đã chơi quá tệ khiến Văn Lâm không thể giữ sạch mành lưới tới hết trận.

Trước đó, ở bán kết gặp đối thủ Prachuap, Văn Lâm đã chơi rất tốt và có tới hai lần cản phá thành công trên chấm 11m ở loạt đá luân lưu cuối trận. Sau trận đấu này anh đã nhận được rất nhiều lời khen từ giới truyền thông và NHM Thái Lan về khả năng bắt bóng của mình.

Dẫu sao ngôi á quân của giải đấu mang tính khởi đầu cho mùa giải mới Thái League cũng là động lực để Văn Lâm cùng đồng đội hướng đến mùa giải mới thành công. Ở mùa giải vừa qua, dù có nhiều khó khăn ở lượt đi, đội chủ sân SCG vẫn về đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc. Và hi vọng năm nay với sự ổn định về lực lượng, Muangthong sẽ thi đấu tốt hơn thế để có mặt trong nhóm giành huy chương của giải đấu.

Báo chí Thái Lan tâng bốc Đặng Văn Lâm sau màn cản penalty xuất thần
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã nhận được nhiều lời khen ngợi của báo giới Thái Lan sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Muangthong United tại giải đấu giao...
HLV Alexandre Gama nói gì về màn trình diễn của Văn Lâm tại Leo Cup 2020?
Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Văn Lâm trong trận gặp Prachuap tối 30/1, HLV trưởng Muangthong United, ông Alexandre Gama, đã dành lời khen thủ môn của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X