Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm được vinh danh tại Thai League, HLV Park mừng thầm

Thứ Sáu 21/02/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha cứu thua xuất thần của Đặng Văn Lâm trong trận đấu khai màn Thai League 2020, được đề cử vào top 5 pha cứu thua xuất sắc nhất vòng 1.

Trong trận đấu khai màn giữa Muangthong United và BG Pathum tối ngày 15/2 vừa qua, Văn Lâm đã chứng tỏ khả năng cản phá xuất thần của mình. Tình huống diễn ra ở phút thi đấu thứ 18, Văn Lâm đã có pha đẩy bóng giải nguy cho đội nhà.

Pha bóng này sau đó được BTC Thai League 2020 lựa chọn là 1 trong 5 pha cứu thua xuất sắc nhất vòng đấu này. Tình huống diễn ra khá nhanh. Khi tất cả nghĩ đến một bàn thua cho Muangthong United thì Văn Lâm đã chứng tỏ được khả năng của mình. Sau pha cản phá, Văn Lâm nhận được sự tán dương của hàng vạn khán giả có mặt ở sân theo dõi.

Đặng Văn Lâm được vinh danh tại Thái Lan hình ảnh
Đặng Văn Lâm tỏa sáng ở vòng 1 Thai League

Mặc dù vậy, kết thúc trận đấu, Muangthong United vẫn phải nhận thất bại chung cuộc cay đắng 1-2. Thất bại này khiến Muangthong chỉ có được vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu sắp tới, Muangthong United sẽ có trận đấu với Bangkok United lúc 19 giờ ngày 23/2. Theo kế hoạch, Văn Lâm sẽ trở về triệu tập cùng ĐTVN để chuẩn bị cho vòng loại World Cup vào cuối tháng 3.

Với phong độ ấn tượng như hiện tại, chắc chắn Văn Lâm sẽ đóng vai trò quan trọng trước khung thành của ĐTVN nhất là trong bối cảnh hàng phòng ngự của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thiếu vắng hai nhân tố quan trọng là Trọng Hoàng và Đình Trọng vì án phạt.

Ngày 26/3, ĐTVN sẽ có trận đấu giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 26/3 trên SVĐ Gò Đậu (Bình Dương). Sau trận đấu này, toàn đội sẽ lên đường sang Malaysia để đá lượt trận tiếp theo của bảng G vòng loại World Cup 2022.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 31/3.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X