Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm bất ngờ dự bị, Muangthong United đại thắng đội bóng tân binh

Thứ Tư 26/02/2020 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu với Rayong, tuyển thủ Việt Nam Đặng Văn Lâm bất ngờ được Muangthong United cất trên băng ghế dự bị.
Sau 2 trận đấu đầu tiên phải nhận thất bại, Muangthong United hành quân đến sân của Rayong với mục tiêu giành 3 điểm qua đó thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ tại Thai League 2020.
Đặng Văn Lâm bất ngờ dự bị, Muangthong United đại thắng hình ảnh
Đội hình thi đấu của Muangthong United trước Rayong ở vòng 3 Thai League

Chỉ phải thi đấu với đội bóng mới lên hạng như Rayong, Muangthong United dễ dàng có được 3 điểm. Bước vào sân thi đấu với mục chiến thắng, Muangthong United tung ra sân đội hình mạnh nhất, nhưng bất ngờ thủ môn Đặng Văn Lâm phải ngồi trên ghế dự bị.

Đây được xem là động thái rất bất ngờ khi thủ thành của ĐTVN đang có phong độ tốt sau 2 trận đấu vừa qua. Ở hai trận đấu trước đó, Văn Lâm đang liên tiếp cứu thua cho Muangthong khi có những tình huống cản phá xuất sắc.

Trở lại trận đấu với Rayong, đội bóng của Văn Lâm không thể ghi bàn dù tạo ra nhiều tình huống sóng gió. Ngay khi bước sang hiệp 2, Muangthong có được bàn mở tỉ số do công của Saharat Kanyarot.

Có được bàn thắng sớm, Muangthong đá càng dễ và có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt của Derley ở phút 82. Trước khi hết giờ, thủ môn bên phía Rayong biếu không cho đội bóng của Văn Lâm sau sai lầm đáng trách.

Kết thúc trận đấu, đội bóng của Văn Lâm giành chiến thắng 3-0, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở mùa giải 2020. Việc Somporn Yos thể hiện tốt trước cầu môn khung thành là dấu hiệu không tốt đối với thủ môn của ĐTVN. Văn Lâm có thể phải mất suất bắt chính vào tay thủ môn Thái Lan.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X