Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng Indonesia, HLV Thái Lan lên tiếng cảm ơn... đội tuyển Việt Nam

Thứ Tư 11/09/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Akira Nishino của Thái Lan khẳng định trận hòa Việt Nam cách đây ít ngày đã giúp thầy trò ông rút ra những bài học kinh nghiệm để khắc phục và cải thiện, mang về chiến thắng 3-0 ngay trên sân Indonesia ở lượt trận thứ hai vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Sau màn ra quân vòng loại World Cup 2022 không thực sự như ý khi chỉ có được kết quả hòa với Việt Nam ngay trên sân nhà, Thái Lan đã thể hiện sức mạnh của mình để trút giận lên Indonesia. Hành quân đến chảo lửa Gelora Bung Karno nhưng chính các vị khách mới giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước đối thủ chủ nhà cùng khu vực Đông Nam Á.

Indonesia 0-3 Thái Lan vòng loại World Cup 2022 Cảm ơn Việt Nam! hình ảnh
Indonesia 0-3 Thái Lan vòng loại World Cup 2022: Cảm ơn Việt Nam!

Phát biểu sau trận đấu, Akira Nishino cho biết: “Kết quả rất tốt này trước Indonesia cũng chính nhờ trận đấu gặp Việt Nam cách đây ít ngày, giúp chúng tôi rút ra được những bài học kinh nghiệm để khắc phục và cải thiện triệt để. Ngày hôm nay, chúng tôi đã biết chính xác mình cần phải làm những gì để giành chiến thắng xứng đáng.” – HLV vừa mới dẫn dắt Nhật Bản ở World Cup 2018 có thành ý cảm ơn người Việt.

Ông nói thêm: “Supachok vẫn là cái tên nổi bật nhất của Thái Lan. Sau trận đấu với Việt Nam, cậu ấy đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích và áp lực lớn. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn rất tài năng và bản lĩnh để vượt qua sức ép và tỏa sáng với hai bàn thắng. Bên cạnh đó thì Chanathip và Ekanit cũng hoàn thành xuất sắc vai trò dẫn dắt lối chơi của mình.”

Với trận đại thắng ngay trên sân Indonesia, Thái Lan tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng với 4 điểm, xếp trên cả những đối thủ chính như UAE và Việt Nam nhưng cũng đang thi đấu nhiều hơn một trận. Đội bóng triệu voi sẽ tiếp tục có chuyến hành quân đến làm khách của Malaysia ở lượt trận tiếp theo vào tháng Mười.

Indonesia 0-3 Thái Lan (KT): Messi Thái mờ nhạt, đội tuyển xứ Chùa vàng vẫn thắng lớn tại chảo lửa Bung Karno
Sau trận hòa Việt Nam trên sân nhà, Thái Lan hành quân đến đất Indonesia với nhiều mối lo. Tuy nhiên sau hiệp đầu không thể ghi bàn, Thái Lan đã thi đấu bùng...
Tỏa sáng trước Indonesia, sao trẻ Thái Lan đáp trả antifan
Hai bàn thắng và các pha ăn mừng của tiền vệ Supachok Sarachat vào lưới Indonesia tối 10/9 có liên quan đến pha bỏ lỡ ở trận hòa Việt Nam.
Đội nhà đè bẹp Indonesia, báo chí Thái Lan được dịp gáy to
Thắng lợi 3-0 trước Indonesia vào tối ngày 10/9 đã giải tỏa rất nhiều áp lực cho đội tuyển Thái Lan.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X