Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Thái Lan tiếc nuối kể về thất bại ở AFF Cup 2008

Thứ Năm 16/04/2020 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của ĐT Thái Lan Teeratep Winothai mới đây đã tiết lộ đầy tiếc nuối khi đã để thua ĐT Việt Nam ở chung kết AFF cup 2008.
 

Chia sẻ trên SMM Sports, Teeratep Winothai cho biết: “Giải đấu năm đó (AFF Cup 2008), ĐT Thái Lan lẽ ra đã có thể vô địch. Chúng tôi đã vào đến trận đấu cuối cùng với một phong độ thuyết phục, nhưng thật đáng tiếc lại không thể giành được chiến thắng trước ĐT Việt Nam dù chơi không hề tệ.”

Cựu sao Thái Lan tiếc nuối về thất bại ở AFF Cup 2008 hình ảnh
Teeratep Winothai (số 14) tiếc nuối khi thua Việt Nam ở trận chung kết AFF Cup 2008

Tiếc nuối là điều hoàn toàn có thể hiểu được với cựu tiền đạo Thái Lan bởi lẽ Winothai và các đồng đội đã thể hiện một phong độ ấn tượng thực sự trước khi bước vào 2 trận đấu cuối cùng gặp Việt Nam ở chung kết.

Thái Lan toàn thắng ở 3 trận đấu vòng bảng, trong đó có chiến thắng 2-0 trước chính Việt Nam. Sau đó, Thái Lan tiếp tục hạ Indonesia với tỉ số 3-1 sau 2 lượt trận tại bán kết trước khi đối đầu Việt Nam ở chung kết.

Tại chung kết, ĐT Thái Lan cũng chỉ chịu thất bại với tỉ số 2-3 sau 2 lượt trận, trong đó có bàn thắng của huyền thoại Công Vinh ở những phút cuối của trận lượt về.

Bên cạnh đó, Teeratep Winothai cũng chính là hung thần từng ghi 3 bàn thắng trong trận chung kết SEA Games 2005 vào lưới U23 Việt Nam. Chính vì thế, khát khao giành chiến thắng ở trận chung kết AFF Cup năm đó cháy bỏng hơn bao giờ hết.

Tiền đạo sinh năm 1985 hiện vẫn đang khoác áo Chonburi ở mùa giải 2020. Trước đó, anh từng kinh qua nhiều đội bóng tại Thái League như Muangthong United, Bangkok Glass hay Bangkok United.

 


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X