Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao HAGL thừa nhận không hay bằng Theerathon Bunmathan

Thứ Hai 11/05/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ HAGL, Dusit Chalermsan bất ngờ thừa nhận không “giỏi” bằng Theerathon Bunmathan.
Là cầu thủ cùng thế hệ với Kiatisak Senamuang, Dusit Chalermsan từng được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hay nhất của Đông Nam Á. Thậm chí, giới truyền thông Thái Lan còn đánh giá Dusit là một trong những hậu vệ trái hay nhất trong lịch sử bóng đá xứ chùa vàng.

Theerathon Bunmathan Dusit Chalermsan. Anh: SiamSport.
Dusit Chalermsan thừa nhận không thể so được với "đàn em" Theerathon Bunmathan. Ảnh: SiamSport.
 
Dusit từng khoác áo CLB HAGL trong giai đoạn từ năm 2003-2007, sau đó tiếp tục gắn bó với đội bóng phố núi với vai trò trợ lý. Năm 2017, Dusit đảm nhiệm cương vị HLV trưởng ĐT bóng đá Lào. Hiện tại, cựu cầu thủ của HAGL đang là HLV của CLB BG Pathum United.
 
Chia sẻ trên SiamSport, Dusit bất ngờ khẳng định bản thân không thể so sánh với cầu thủ đàn em Theerathon Bunmathan: “Đừng so sánh nữa, tôi nghỉ bản thân không bằng cậu ấy. Hai thế hệ khác nhau cũng rất khó để đem so”.
 
“Các cầu thủ hiện tại có chế độ dinh dưỡng tốt hơn thời của chúng tôi. Theerathon đã vô địch J-League tại Nhật Bản. Còn tôi, chỉ chơi ở Việt Nam và Ấn Độ thôi, thế nên đừng so sánh nữa”.
 
Theerathon Bunmathan đã cùng CLB Yokohama F. Marinos giành ngôi vô địch J-League 2019.
 
N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Theerathon Bunmathan:


Hai tuyển thủ Thái được chọn vào Dream Team J-League 1
Hai tuyển thủ Thái Lan là hậu vệ Theerathon Bunmanthan và tiền vệ Chanathip Songkrasin xuất hiện trong đội hình Dream team của J-League 1 mới được công bố.
HLV Miura tin tưởng tuyển thủ Thái Lan tiếp tục vô địch J-League
HLV Toshiya Miura cho rằng hai tuyển thủ Thái Lan, Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan đang thi đấu tại Nhật Bản hoàn toàn có thể giành thứ hạng cao...
Sao Thái Lan được đội bóng Nhật chiêu mộ với giá triệu đô
Hậu vệ chạy cánh trái nổi tiếng của đội tuyển Thái Lan, Theerathon Bunmathan vừa được đội bóng vô địch Nhật Bản Yokohama Marinos mua đứt từ Muangthong với giá...
ẢNH: Đặng Văn Lâm chơi đòn tâm lý trong tình huống cản phá phạt đền
Trong tình huống cản phá phạt đền giúp ĐT Việt Nam tránh khỏi một bàn thua, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chơi đòn tâm lý với Theerathon Bunmathan.
Bộ đôi sao Thái tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình
Trước thềm cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan, hai ngôi sao Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan đều tuyên bố sẽ giúp Voi chiến đánh bại Việt Nam...
Sao Thái Lan chơi chiêu để chắc suất được đối đầu Việt Nam
Trước nguy cơ có thể bị treo giò nếu phải nhận thêm thẻ vàng ở trận gặp Malaysia, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã có hành vi tẩy thẻ trong trận gặp UAE.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X