Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Muangthong sẽ không chia tay thủ môn Văn Lâm

Thứ Tư 17/06/2020 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện của đội bóng Thái Lan đã nêu bật vai trò của Văn Lâm ở đội hình và khẳng định không có ý định bán đi thủ môn tuyển Việt Nam.
Những ngày vừa qua, giới bóng đá Việt xôn xao trước tin đồn Văn Lâm có thể trở về V-League thi đấu cho một CLB trong nước. Mức giá cho thương vụ này cũng được đồn đoán rơi vào khoảng 1,2 triệu đô, tương đương 28 tỷ đồng.

CLB Muangthong United từ chối bán Văn Lâm hình ảnh
Đặng Văn Lâm sẽ ở lại Muangthong United

Nắm bắt được thông tin này, Muangthong United đã có những phản hồi chính thức. Ông Kan Chantarat, quản lý của CLB Thái Lan đã phủ nhận việc đội bóng có ý định bán Văn Lâm: “Về chuyện này, chúng tôi đã trực tiếp hỏi HLV trưởng Alexandre Gama. Ông ấy nhận định rằng Văn Lâm là một thủ môn giỏi của đội.

Tùy vào một số thời điểm mà cậu ấy sẽ là thủ môn số 1 hoặc số 2 của CLB Muangthong United. Hiện nay, chúng tôi có 2 người gác đền được đánh giá cao và tính xoay vòng sử dụng họ. Vì thế, HLV Gama muốn giữ Văn Lâm ở lại với đội.

Sau dịch Covid-19, mọi sự cạnh tranh sẽ rất công bằng Hơn nữa, Thái League còn rất dài và các cầu thủ còn nhiều cơ hội để thể hiện mình. Tôi nghĩ rằng Văn Lâm và Somporn Yos giữ mối quan hệ vui vẻ đồng thời sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng”.

Được biết, chính Văn Lâm cũng không muốn trở về Việt Nam thi đấu. Mặc dù vậy, có một điều đáng tiếc là nếu Văn Lâm ở lại thi đấu tại Thái League, khả năng anh được tham dự AFF Cup 2020 là không cao.

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X