Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Muangthong của Văn Lâm thất bại trước tân binh trong trận mở màn Thai League 2020

Thứ Bảy 15/02/2020 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chơi đầy nỗ lực nhưng Đặng Văn Lâm vẫn không thể giúp SC Muangthong United tránh khỏi trận thua ngược 1-2 trước tân binh BG Pathum United ở trận mở màn Thai League 2020.
Muangthong phải đến làm khách trên sân LEO của đội bóng tân binh BG Pathum United ở vòng 1 Thai League 2020. Với lợi thế sân nhà, đội quân của HLV Dusit Chalermsan đẩy cao đội hình, dồn ép Muangthong ngay từ những phút đầu tiên.

Những phút đầu hiệp 1, khung thành của Văn Lâm luôn bị đặt trong tình trạng báo động. Tuy nhiên, nhờ cách phòng ngự kỷ luật và sự chắc chắn của thủ thành Việt Nam giúp Muangthong United đứng vững.
Muangthong của thủ môn Văn Lâm thất bại trận mở màn Thai League hình ảnh
Văn Lâm và các đồng đội ra quân thất bại ở Thai League 2020 - Ảnh: Muangthong United

Liên tục bị ép sân, Muangthong United bất ngờ được hưởng quả penalty ở phút 38. Sau khi xem lại VAR, trọng tài cho đội khách hưởng quả 11m khi xác định hậu vệ của BG Pathum để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Trên chấm penalty, Derley thực hiện thành công đưa Muangthong vượt lên dẫn trước 1-0. 4 phút sau đó, Muangthong tiếp tục được hưởng lợi từ VAR. Sau khi xem lại băng hình tình huống va chạm giữa Irfan Fandi với Saharat Kanyaroj, trọng tài đã rút thẻ đỏ, truất thi đấu trung vệ Ifran trước sự phản đối của khán giả nhà.

Lợi thế dẫn bàn và hơn người không thể giúp Muangthong có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Bước ngoặt bất ngờ xảy ra ở phút 54. Trọng tài xem VAR rút thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu Sarach Yooyen, cho BG Bathum hưởng quả phạt penalty.

Trên chấm 11m, Cardozo dứt điểm thành công hạ gục Văn Lâm, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Sau bàn gỡ, đội chủ nhà BG Bathum như cởi bỏ sức ép về tinh thần, càng chơi càng hay. Sau hàng loạt tĩnh huống hãm thành, các học trò HLV Dusit đã tìm kiếm được bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 70 sau cú dứt điểm của Tithiphan.

Trong những phút còn lại, Muangthong tạo ra nhiều sự thay đổi, tìm kiếm bàn gỡ nhưng bất thành. Tỷ số 2-1 được giữ nguyên đến hết trận. Tại vòng 2 vào 19h00 ngày 23/2, Muangthong United về sân nhà tiếp đối thủ khó chơi Bangkok United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X