Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chê bóng đá Việt Nam nghiệp dư, ông Nishino đang tự vả vào mặt mình?

Thứ Năm 24/10/2019 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát ngôn gây sốc của HLV Nishino về trung vệ Bùi Tiến Dũng đang nhận được sự tranh cãi lớn. Chiến lược gia người Nhật Bản chỉ trích cầu thủ Việt Nam chơi thiếu fair-play, nhưng liệu ông có nghĩ đến mình.


HLV Nishino có xấu hổ khi câu giờ?
 

Trong trận tiếp đón ĐT Việt Nam tại lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022, Bùi Tiến Dũng đã nằm sân trong đau đớn, sau tình huống bị Messi Thái Chanathip vung tay trúng mặt. Chứng kiến điều này, HLV Nishino bực tức lao hẳn ra vạch vôi để tỏ thái độ với cầu thủ đang chơi cho Viettel.
 
Sau đó ông khẳng định, các cầu thủ ở quốc gia phát triển luôn nỗ lực từng giây để thi đấu, thay vì câu giờ, và kết luận “bóng đá sẽ không thể nào phát triển nếu còn tồn tại những tình huống nghiệp dư như vậy”. Tất nhiên, đó là ý kiến của HLV trưởng ĐT Thái Lan, khi ông tỏ ra khó chịu với thói ăn vạ của đối thủ.

Chê bóng đá Việt Nam nghiệp dư, HLV Nishino đang tự vả vào mặt hình ảnh

HLV Nishino Akira chỉ trích Bùi Tiến Dũng ăn vạ


Nhưng trông người chẳng nghĩ đến ta. Mới tại vòng bảng World Cup 2018 vừa qua thôi, HLV Nishino khi đó còn dẫn dắt ĐT Nhật Bản đã thể hiện lối chơi xấu xí, thậm chí còn bị chính các CĐV quê nhà chỉ trích thậm tệ. Cụ thể, Nhật khi đó đang thua Ba Lan 1-0, còn ở trận cùng giờ Colombia dẫn Senegal 1-0, kết quả nếu giữ nguyên sẽ giúp đội tuyển xứ sở mặt trời mọc đi tiếp.
 
Khi đó, HLV Nishino đã chỉ đạo các học trò câu giờ, chuyền qua lại để bảo toàn tỷ số, sau cùng vượt qua vòng bảng vì nhận ít thẻ vàng hơn. Trên lý thuyết, Nhật Bản đi tiếp nhờ chỉ số fairplay, nhưng chẳng ai thấy họ đá đẹp.
 
Và chẳng biết ông có nghĩ lại trận đấu đó, trước khi đá đểu ĐT Việt Nam kém phát triển hay không.

CDV Nhat vs Ba Lan

Còn đây là phản ứng của CĐV Nhật Bản trong trận thua Ba Lan khi đó

 

Chấn động: Sir Alex Ferguson bán độ, dàn xếp tỷ số trận MU vs Juventus?
Nhà cầm quân huyền thoại người Scotland có gần ba thập kỷ dẫn dắt Manchester United thành công mới đây đã bị tố tham gia dính líu tới một scandal nghiêm trọng...
Quang Hải nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB Nhật
Theo thông tin từ báo Thái Lan Siam Sport, tiền vệ Quang Hải của CLB Hà Nội đang được nhiều đội bóng nổi tiếng nhòm ngó.
Người Thái không tin ĐT U22 Việt Nam sẽ giành tấm HCV SEA Games 30
Hai nhà cầm quân từng giúp bóng đá Thái Lan vô địch SEA Games các năm 2015 và 2017 đã tỏ ra tin tưởng đội nhà sẽ vô địch SEA Games 30.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X