Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chanathip tỏa sáng trong ngày khai màn J-League 2020

Thứ Bảy 22/02/2020 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Thái Lan, Chanathip Songkrasin vừa để lại dấu ấn ở vòng đấu mở màn giải VĐQG Nhật Bản, với cú đúp kiến tạo trong màu áo CLB Consadole Sapporo.
Chanathip tỏa sáng trong ngày khai màn J-League 2020 hình ảnh
Chanathip ghi dấu ấn với cú đúp kiến tạo cho Consadole trong ngày khai màn J-League 1

Ở vòng đấu khai màn tại giải J-League 1 mùa bóng 2020, ngôi sao người Thái Lan Chanathip Songkrasin đã để lại dấu ấn đậm nét với cú đúp kiến tạo giúp các cầu thủ Consadole Sapporo ghi bàn thắng vào lưới đối thủ Kashiwa Reysol.

Ở trận đấu này, tuyển thủ Thái Lan, Chanathip đã đá chính, còn thủ thành đồng hương Kawin Thamsatchanan phải ngồi dự bị. Đá ở vị trí ngay dưới tiền đạo cắm, Chanathip đã tỏ ra khá năng nổ trong các tình huống lên bóng của Consadole. Tuy nhiên ở trận này, hàng thủ của đội bóng ở phía Bắc Nhật Bản lại chơi không tốt khiến trận đấu khép lại với kết quả 4-2 nghiêng về phía đối thủ.

Consadole đã nhập cuộc không tốt ở trận này khi để Kashiwa ghi liền 2 bàn chỉ trong vòng 20 phút đầu trận. Và tới phút 65, tỷ số đã là 4-0 thuộc về Kashiwa. Nỗ lực của Chanathip và các đồng đội giúp họ có 2 bàn thắng danh dự của Arano Takuma và Suzuki Musashi sau các đường kiến tạo của Chanathip, qua đó chấp nhận trắng tay ở trận khai màn giải đấu.

Nếu như Chanathip đã có trận khai màn mùa giải mới tại J-League 1 thì vào ngày mai, Theerathon mới có thể ra sân cùng Yokohama F. Marinos (gặp Gamba Osaka), còn Dangda sẽ cùng Shimizu S-Pulse đụng độ FC Tokyo.

VIDEO: Cú đúp kiến tạo của Chanathip trong ngày khai màn J-League 2020

video

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X