Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi Thái Lan tiết lộ bí quyết thành công tại Nhật

Chủ Nhật 05/04/2020 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Chanathip Songkrasin, cầu thủ được mệnh danh là Messi Thái Lan, kỷ luật chính là yếu tố quyết định thành công của anh tại Nhật Bản.

Chuyển tới thi đấu tại Nhật Bản trong màu áo Consodole Sapporo từ cuối năm 2016 theo bản hợp đồng cho mượn, Chanathip Songkrasin dần chứng tỏ được năng lực của mình tại Nhật Bản.

Chanathip Songkrasin tiết lộ bí quyết thành công tại Nhật hình ảnh
Chanathip Songkrasin thi đấu ấn tượng trong cả màu áo ĐTQG lẫn CLB Sapporo

Đến tháng 2/2019, anh chính thức được đội bóng Nhật Bản mua đứt từ Muangthong United và ký hợp đồng dài hạn. Trước đó, ở mùa bóng 2018, Chanathip thi đấu ấn tượng với 9 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 31 trận đấu cho Consodole Sapporo. Cuối mùa giải anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng và lọt vào đội hình tiêu biểu của J-League 1.

Chia sẻ với tờ Football 108, Messi Thái Lan đã tiết lộ bí quyết để giúp anh thi đấu thành công tại Nhật Bản: “Để thành công tại đây, điều quan trọng nhất là kỷ luật. Bạn có thể không có được một nền tảng kỹ năng tốt, nhưng bạn phải có kỷ luật để có thể thi đấu tại đây.

Bạn phải tuân thủ chặt chẽ ý đồ chiến thuật của ban huấn luyện đưa ra trong từng trận đấu. Thậm chí là từng giai đoạn của trận đấu để giúp toàn đội có kết quả tốt nhất. Không những thể, điều đó cũng đúng trong cả các buổi tập.”

Bên cạnh đó, tiền vệ người Thái Lan cũng bày tỏ mong muốn được sang châu Âu thi đấu nếu có cơ hội.

Hiện tại, J-League 2020 đang phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19 sau vòng đấu đầu tiên. Tại vòng đấu đầu tiên, Chanathip Songkrasin cũng đã để lại ấn tượng rất tốt dù không thể mang về chiến thắng cho Sapporo.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X