Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chanathip thay ảnh đại diện chụp cùng Messi

Thứ Năm 21/07/2022 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp của tiền vệ Chanathip Songkrasin, khi anh được thi đấu cùng thần tượng Lionel Messi.

Chanathip thay ảnh đại diện

Mới đây, tiền vệ người Thái Lan Chanathip đã có động thái trên mạng xã hội, khi thay ảnh avatar là bức ảnh bước ra đường hầm cho trận giao hữu với PSG. Trong đó, Chanathip đứng ngang hàng với niềm cảm hứng Lionel Messi.

PSG đang có tour du đấu mùa hè tại Nhật Bản và sẽ thi đấu một vài trận tại đây. Đội bóng nước Pháp mới chạm trán Kawasaki Frontale, đội bóng của Chanathip Songkrasin, và giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Cá nhân Leo Messi cũng đóng góp bàn mở tỷ số ở trận này.

Chanathip thay anh dai dien chup cung Messi
Chanathip Songkrasin thay ảnh đại diện chụp cùng Lionel Messi

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Chanathip đã di chuyển tới phòng thay đồ của PSG để xin chữ ký Lionel Messi. Cả 2 cầu thủ nhỏ con đã có cuộc trò chuyện ngắn. Cầu thủ người Thái Lan còn chào hỏi, gửi lời cảm ơn tới El Pulga theo nghi thức truyền thống của quê hương mình. Anh vẫn được gọi với biệt danh “Messi Thái” nhờ vóc dáng và lối chơi tương đồng với “bản gốc”.

Trong màu áo CLB Nhật Kawasaki Frontale, Jay Chanathip ngày càng chứng tỏ tài năng và tầm ảnh hưởng. Anh có 11 lần đá chính cho đội bóng và ghi 2 bàn/3 trận tại AFC Champions League. Tại ĐT quốc gia Thái Lan, giải đấu gần nhất ngôi sao cao 1m58 này tham dự là AFF 2020 (tổ chức vào cuối năm 2021 vừa rồi), bản thân anh nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải khi giúp Voi chiến lên ngôi vô địch.

Cuối năm nay, Chanathip và ĐT Thái Lan sẽ tiếp tục chiến dịch bảo vệ ngai vàng AFF Cup 2022, với động lực lớn đòi lại danh hiệu từ ĐT Việt Nam. Nhưng ở giải đấu đó, khả năng thầy trò Park Hang Seo sẽ không có sự góp mặt của Quang Hải – người cũng được xem như Messi phiên bản Việt, hiện đang chơi tại Pháp trong màu áo Pau FC.

@bongda24h.vn.official Ai rồi cũng đu thần tượng thôi #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #chanathip #messi #lionelmessi #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X