Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Thái Lan" hạ quyết tâm tham dự Cúp C1 Châu Á

Thứ Bảy 01/02/2020 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến tập huấn mới đây cùng CLB Consadole Sapporo tại Thái Lan, Chanathip Songkrasin đã chia sẻ về những mục tiêu trong mùa giải mới 2020.

Thời gian vừa qua, CLB Consadole Sapporo, đội bóng chủ quản của cầu thủ được mệnh danh là “Messi Thái Lan” đã có chuyến tập huấn kéo dài hơn 2 tuần tại trại huấn luyện bóng đá Alpine ở Chiang Mai, Thái Lan.

Tại đây, đội bóng Nhật Bản đã tổ chức buổi giao lưu với NHM Thái Lan. Cầu thủ Chanathip Songkrasin là đại diện của CLB tại buổi lễ này đã có những chia sẻ về mục tiêu trong mùa giải sắp tới.

Chanathip Songkrasin tiết lộ mục tiêu trong năm 2020 hình ảnh
Chanathip Songkrasin hạ quyết tâm tham dự AFC Champions League trong mùa giải mới

HLV trưởng CLB đã giúp tôi điều chỉnh để trở nên hoàn thiện hơn. Việc lọt vào danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất tại J.League là một điều tự hào với tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn tiếc rằng trong năm 2018, chúng tôi đã không thể dự AFC Champions League. Tất nhiên, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn, để đạt được mục tiêu đó trong năm nay”, Chanathip chia sẻ.

Cầu thủ sinh năm 1993 cũng chia sẻ thêm: “Mùa vừa rồi, tôi đã gặp chấn thương tới 4 lần và không thể giúp đội một cách đầy đủ nhất. Hi vọng rằng năm tới sẽ là một năm tốt cho tôi và câu lạc. Tôi đặt mục tiêu chơi ở AFC Champions League và cố gắng ghi được nhiều bàn thắng hơn”.

Chanathip được Consadole Sapporo mua đứt vào đầu tháng 7 năm 2018. Đây cũng là mùa giải thành công nhất của Tuyển thủ Thái Lan. Messi Thái Lan được ra sân 31 trận trong cả mùa bóng, ghi được 9 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo, đóng góp vào thành tích xếp hạng 4 của Consadole Sapporo đạt vị trí cao kỷ lục (thứ 4) ở J.League 2018. Sau đó, anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của câu lạc bộ và lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu.

Tính đến thời điểm hiện tại, Chanathip và Theerathon Bunmathan, người vừa giành chức Vô địch J.League 2019 cùng Yokohama Marinos là hai cầu thủ xuất ngoại thành công nhất trong lịch sử của bóng đá Thái Lan. Cả hai sẽ là nhân tố quan trọng với HLV Akira Nishino tại ĐT Thái Lan tham dự các lượt trận tiếp theo của VL World Cup 2022 trong năm 2020.

Ôm mộng đi tiếp ở vòng loại World Cup, Thái Lan chọn quân xanh cực chất
Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) mới đây đã lên tiếng xác nhận đội tuyển quốc gia nước này sẽ chạm trán ĐT Panama trong trận đấu giao hữu diễn ra vào cuối...
Vừa ký hợp đồng, HLV Akira Nishino chỉ ra hai điểm bóng đá Thái Lan cần khắc phục
Vừa ký hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan, HLV Akira Nishino đã chỉ ngay ra hai điều cần làm ngay để giúp “voi chiến” phát triển.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X