Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Thái" phủ nhận tin đồn sang châu Âu thi đấu

Thứ Năm 14/05/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn về việc được các CLB châu Âu liên hệ, Chanathip Songkrasin mới đây đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Sau 3 mùa giải thi đấu thành công trong màu áo CLB Nhật Bản Consadole Sapporo, tiền vệ của ĐT Thái Lan Chanathip Songkrasin được đồn đoán được nhiều đội bóng châu Âu mời gọi sang thi đấu.

Chanathip Songkrasin phủ nhận tin đồn sang châu Âu hình ảnh
Chanathip (phải) đang thi đấu thành công ở Nhật Bản

Tuy nhiên, mới đây, cầu thủ sinh năm 1993 đã lên tiếng phủ nhận những thông tin trên. Chia sẻ trước truyền thông Thái Lan, Chanathip cho biết: “Mọi thứ chỉ là tin đồn thôi. Đến lúc này, chưa có đội bóng châu Âu nào liên hệ và đưa ra đề nghị với tôi cả. Hiện tại, tôi chỉ muốn cống hiến hết mình cho Consadole trong thời gian tới và chưa nghĩ đến tương lai”.

Tin đồn tuyển thủ Thái Lan sang châu Âu thi đấu được cho là xuất hiện sai khi đội bóng Nhật Bản Consadole Sapporo gặp phải những vấn đề về mặt tài chính, nhất là khi các giải đấu ở Nhật Bản phải tạm hoãn vì Covid-19.

Hiện tại, giá trị của cầu thủ 27 tuổi được định giá khoảng 1.9 triệu euro theo đánh giá của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Trước đó, tuyển thủ Thái Lan cũng đã bày tỏ mong muốn được thi đấu ở châu Âu trong tương lai.

Trong 3 năm thi đấu tại Nhật Bản, Chanathip Songkrasin đã ra sân 65 trận và ghi được 12 bàn thắng, nhưng quan trọng hơn cả là anh trở thành nhân tố không thể thiếu ở tuyến giữa của đội bóng Nhật Bản.

Trận hòa ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup là ngày tồi tệ với sao Thái Lan
Trong một bài viết mới đây, tờ thể thao Siamsport đã coi trận hòa tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 là một điều rất tồi tệ với cầu thủ Thái Lan...
Báo Thái ấn tương với tham vọng dự U20 thế giới của Việt Nam
Trước việc Việt Nam đang đặt mục tiêu tham dự VCK U20 thế giới vào mùa hè sang năm, tờ Siamsports của Thái Lan đã có bài viết về vấn đề này.
Người Thái có động thái mới, quyết vượt ĐT Việt Nam ở VL World Cup
LĐBĐ Thái Lan có thể sẽ bổ sung trở lại một nhân sự quản lý đội tuyển Thái Lan, nhằm giúp HLV Nishino phát huy tối đa năng lực làm việc.
Báo chí Thái bất ngờ khi VFF chia tay GĐKT Jurgen Gede
Mới đây, tờ Siam Sport của Thái Lan tỏ ra bất ngờ khi VFF và GĐKT Jurgen Gede không tiếp tục gắn bó với nhau trong tương lai.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X