Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi Thái Lan muốn nối gót Văn Hậu thi đấu tại trời Âu

Thứ Bảy 04/04/2020 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của bóng đá Thái Lan Chanathip Sonkrasin bày tỏ nguyện vọng thi đấu tại châu Âu.

Chuyển tới thi đấu tại J-League trong màu áo Consadole Sapporo từ tháng 12/2016, tuyển thủ Thái Lan Chanathip Songkrasin đang cho thấy phong độ thi đấu ấn tượng tại giải đấu hàng đầu châu Á.

Chanathip Songkrasin muốn sang châu Âu thi đấu hình ảnh
Tuyển thủ Thái Lan Chanathip Songkrasin thi đấu bùng nổ tại Nhật Bản

Mùa giải 2018, anh được CLB chủ quản Consadole Sapporo bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng, sau này anh còn được bình chọn vào đội hình tiêu biểu của J-League 2018.

Thi đấu xuất sắc tại Nhật Bản, Chanathip mới đây đã bày tỏ nguyện vọng được sang châu Âu thi đấu. Chia sẻ trước báo giới Thái Lan, cầu thủ sinh năm 1993 cho biết: “Mục tiêu trước mắt của tôi là giành danh hiệu cùng CLB Consadole Sapporo. Tôi biết để làm được điều này không hề dễ dàng với tôi và các đồng đội vì J-League đang trở nên khốc liệt hơn sau mỗi năm."

Nếu có cơ hội được đến châu Âu trong tương lai, chắc chắn tôi sẽ đi. Tôi sẽ chăm chỉ tập luyện để cải thiện những điểm yếu của mình. Tôi tin nếu cố gắng, cơ hội sẽ đến.”

Hiện tại, Chanathip cùng các đồng đội tại Consadole Sapporo đang phải tạm nghỉ khi J-League mùa giải 2020 đang phải tạm nghỉ vì đại dịch Covid-19.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X