Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi Thái Lan đắt giá nhất tại Sapporo

Thứ Hai 06/04/2020 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đánh giá của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Chanathip Songkrasin là cầu thủ đắt giá nhất tại CLB Consadole Sapporo.
 

Cụ thể, vào thời điểm hiện tại, theo cập nhật mới nhất của Transfermarkt, ngôi sao của bóng đá Thái Lan Chanathip Songkrasin được định giá ở mức 2.4 triệu euro. Con số này đồng nghĩa với việc Messi Thái Lan là cầu thủ đắt giá nhất tại CLB Consadole Sapporo.

Chanathip Songkrasin đắt giá nhất tại Sapporo hình ảnh
Chanathip liên tục tăng giá trong năm 2019

Những người xếp sau lần lượt là hậu vệ Shindo (1.9 triệu euro), trung vệ Fukumori (1.7 triệu bảng) và tiền đạo Suzuki (1.4 triệu bảng). Trong đó, đáng chú ý, thủ môn mới cập bến Sapporo cũng là người đồng đội tại ĐT Thái Lan là thủ thành Kawin Thamsatchanan cũng chỉ được định giá 500.000 euro. Đáng chú ý, anh từng có quãng thời gian tu nghiệp tại Bỉ.

Đây được cho là thành quả tất yếu với những nỗ lực, cố gắng của Chanathip sau quãng thời gian khổ luyện và thi đấu ấn tượng tại Nhật Bản. Anh từng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Sapporo mùa giải 2018 và cũng nằm trong đội hình tiêu biểu của J-League 1 mùa giải đó.

Cách đây không lâu, Chanathip từng bày tỏ giấc mơ được thi đấu tại châu Âu. Với tiềm năng phát triển hiện tại cộng thêm sự chuyên nghiệp của cầu thủ sinh năm 1993, sẽ không bất ngờ nếu Chanathip sẽ được một số đội bóng tại châu Âu mời sang thi đấu.

Messi Thái Lan muốn nối gót Văn Hậu thi đấu tại trời Âu
Ngôi sao của bóng đá Thái Lan Chanathip Sonkrasin bày tỏ nguyện vọng thi đấu tại châu Âu.

Theo Chanathip Songkrasin, cầu thủ được mệnh danh là Messi Thái Lan, kỷ luật chính là yếu tố quyết định thành công của anh tại Nhật Bản. 


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X