Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chanathip không dự AFF

Thứ Năm 03/11/2022 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, ĐT Thái Lan đã triệu tập danh sách sơ bộ 75 cầu thủ cho AFF Cup 2022, đáng chú ý thủ quân Chanathip Songkrasin không có mặt.

Chanathip không dự AFF

Theo đó, HLV Polking đã gọi 6 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài, bao gồm Supachok Sarachat, Chaowat Veerachat (Nhật Bản), Jonathan Khemdee, Nicholas Mickelson (Đan Mạch), Chayapipat Suphanphat (Bồ Đào Nha), Sanrawat Dechmitr (Malaysia). Điều này đồng nghĩa, cái tên đáng chú ý Chanathip Songkrasin của Kawasaki Frontale không góp mặt.

Đây được xem là thể theo nguyện vọng của tiền vệ sinh năm 1993, khi anh muốn nghỉ ngơi sau một mùa giải dài và tập trung cống hiến cho CLB Nhật Bản. Đồng thời, Chanathip cũng từng khẳng định muốn ĐT Thái Lan trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Tiền vệ có biệt danh "Messi Jay" là cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2020 khi góp công lớn giúp Voi chiến lên ngôi vô địch.

chanathip
Chanathip Songkrasin không tham dự AFF Cup
 

Ngoài ra, do AFF Cup không nằm trong hệ thống FIFA nên các CLB có quyền không nhả quân. Trường hợp tương tự với ĐT Việt Nam khi Quang Hải cũng không được Pau FC nhả để tham dự giải đấu cuối năm nay. Với Chanathip, dù không dự AFF Cup nhưng cầu thủ này hoàn toàn có thể được khán giả Việt Nam theo dõi, khi theo chân Kawasaki Frontale tới Bình Dương đá giao hữu trong thời gian tới.

Dù thiếu "Messi", nhưng "Ronaldo Thái" (Charyl Chappuis của Port FC) đã trở lại đội hình sơ bộ đợt này. Trong danh sách 75 cầu thủ, Teerasil Dangda cũng góp mặt, nhưng thủ môn Kawin không có tên. Ngoài ra, những cầu thủ đáng chú ý của Thái Lan như Tristan Do, Thitiphan, Adisak hay Supachok đều góp mặt.

Danh sách triệu tập 75 cầu thủ của ĐT Thái Lan

Danh sach trieu tap dT Thai Lan cho AFF 2022
Danh sách triệu tập ĐT Thái Lan cho AFF 2022
Danh sach trieu tap dT Thai Lan cho AFF 2022
Danh sách triệu tập ĐT Thái Lan cho AFF 2022

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X