Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chanathip gây sốc: "Cầu thủ Việt Nam chơi hay vì... lương thấp"

Thứ Hai 30/12/2019 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Messi Thái Lan – tiền vệ Chanathip Songkrasin đã có những phát biểu gây tranh cãi về sự thành công của bóng đá Việt Nam.


Chanathip cho rằng Việt Nam đá hay vì… ít tiền
 

Trong năm 2019 vừa qua, bóng đá Thái Lan lép vế toàn tập so với sự thành công của Việt Nam. Ở các giải đấu như AFF nữ, Asian Cup, SEA Games cho tới vòng loại World Cup 2022, Thái Lan đều có thành tích kém hơn.
 
Mới đây, Chanathip Songkrasin trong chuyến trở về thăm CLB cũ Muanthong United – CLB của Đặng Văn Lâm, đã có những chia sẻ về tình hình phát triển của bóng đá Việt Nam. Cụ thể, Messi Thái cho biết: “Tôi nghĩ cầu thủ Việt Nam không có thu nhập cao như cầu thủ Thái Lan.

Chanathip Songkrasin Doan Van Hau Viet Nam vs Thai Lan

Tiền vệ Chanathip Songkrasin mới có chia sẻ gây sốc về bóng đá Việt Nam


Điều đó khiến họ luôn khát khao thi đấu, giữ kỷ luật tốt và máu lửa. Bóng đá Thái Lan cần phải chuyên nghiệp hơn, thể hiện sự khát khao lớn hơn trong mỗi trận đấu. Cơ hội của ĐT tại vòng loại World Cup 2022 vẫn còn, khi trước mắt là 3 trận đấu nữa.”
 
Phát biểu gây tranh cãi này của cầu thủ đang chơi bóng tại Nhật, quá cho rằng Việt Nam chơi hay hơn vì… lương thấp. Tất nhiên, cộng đồng mạng cũng ngay lập tức chỉ trích những lời nói của tiền vệ Chanathip, đồng thời hiến kế để bóng đá Thái Lan phát triển.
 
“Nghe thấy chưa, Thái Lan nên giảm lương cho các cầu thủ để đá cống hiến như Việt Nam” – một CĐV hóm hỉnh bình luận.
 
Quang Hải bất ngờ nhận được đề nghị đến J-League làm đồng đội Chanathip
Theo thông tin mới nhận, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã từ chối lời đề nghị của CLB Consadole Sapporo đang thi đấu tại J-League 1.
U23 Thái Lan chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK U23 Châu Á 2020
Ngày 30/12/2019, HLV Nishino đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ của U23 Thái Lan tham dự VCK U23 Châu Á 2020 sắp tới diễn ra trên sân nhà.
Quang Hải, Đình Trọng vẫn bị đau trước ngày sang Thái Lan
Chỉ còn ít ngày nữa VCK U23 châu Á 2020 sẽ chính thức khởi tranh, tuy nhiên vấn đề chấn thương vẫn đang xảy ra với U23 Việt Nam lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X