Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Thái Lan lại gặp hạn vì Covid-19

Thứ Sáu 25/12/2020 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các giải đấu bóng đá tại Thái Lan đang đứng trước nguy cơ phải tạm dừng, sau khi giới chức nước này vừa công bố ổ dịch Covid-19 mới.

Chính quyền Thái Lan mới đây đã công bố tình trạng khẩn cấp sau khi Samut Sakhon trở thành tâm dịch mới của đại dịch Covid-19 với trên 1000 ca lây nhiễm trong một ngày.

Để đảm bảo an toàn cho cộng đồng, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã quyết định đóng cửa, không đón khán giả vào xem trận đấu Samut Prakan City FC và Port FC diễn ra tại Samut Sakhon vào ngày 27/12 tới.

Bóng đá Thái Lan lại gặp hạn vì Covid-19 hình ảnh
Giải Thai League có thể bị tạm dừng vì Covid-19

Thậm chí, trận đấu sẽ hoãn hoãn vô thời hạn nếu FAT cảm thấy cần thiết. Hành động này được Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), Somyot ca ngợi “thể hiện trách nhiệm để ngăn chặn dịch Covid-19”.

Bên cạnh đó, những trận đấu khác cũng sẽ được xem xét cẩn thận. Trong trường hợp chính phủ yêu cầu, Thai League sẵn sàng tạm hoãn để phục vụ công tác phòng dịch.

Song song với đó, Chủ tịch Somyot cũng kêu gọi các CLB cũng như các bên liên quan tuân thủ nghiêm ngặt quy định phòng, chống dịch

“Các CLB cần hành động theo quy định của Chính phủ để ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19. Người hâm mộ, quan chức khi đến sân vận động phải đeo khẩu trang, thực hiện giãn cách xã hội”, ông Somyot nói.

Trong trường hợp giải Thai League bị tạm hoãn một lần nữa, chuyện này sẽ ảnh hưởng tới rất nhiều kế hoạch của các cấp độ đội tuyển Thái Lan trong năm tới như Vòng loại World Cup, SEA Games hay AFF Cup

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X